Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Moonlight Avenue - không gian sống đáng giá cho gia đình trẻ

Sự phát triển nhanh về hạ tầng đã đưa TP Thủ Đức trở thành cực tăng trưởng mới, mở ra nhiều cơ hội an cư lẫn đầu tư, là điểm đến hàng đầu của các gia đình trẻ.

TP Thủ Đức nằm trong khu vực giàu tiềm năng từ quá trình hình thành khu đông TP.HCM, với hạ tầng giao thông, dịch vụ đô thị hoàn chỉnh. Tốc độ hoàn thiện của thành phố ngày một nhanh trong 2 năm trở lại đây, khi nhiều đề án quy hoạch được Chính phủ thông qua. Theo đó, Thủ Đức được xác định là thành phố tri thức sáng tạo và trung tâm tài chính của cả nước cũng như khu vực.

Khu vực tiềm năng tại Thủ Đức

Bên cạnh các phương thức phát triển văn hoá - xã hội - kinh tế hiện đại, đón đầu xu hướng tương lai là trí tuệ, thông tin và dữ liệu số, các dự án bất động sản tại TP Thủ Đức cũng hướng đến phục vụ nhu cầu, phong cách sống hiện đại, năng động của các gia đình trẻ. Trong đó, Moonlight Avenue phát triển bởi Hưng Thịnh Land là một trong những dự án căn hộ cao tầng nổi bật tại khu đô thị Trường Thọ, thu hút đông đảo nhóm khách hàng trẻ tiềm năng này.

Theo giới phân tích, với vị trí tiếp cận nhanh chóng đến trung tâm TP.HCM và nằm ở lõi TP Thủ Đức, phường Trường Thọ chiếm nhiều lợi thế trong phát triển các dự án nhà ở cao tầng.

Moonlight Avenue anh 1

Moonlight Avenue vào tầm ngắm của nhiều gia đình trẻ nhờ vị trí lõi TP Thủ Đức.

Moonlight Avenue nằm ngay mặt tiền đường vành đai 2, tiếp giáp Xa lộ Hà Nội và cách nhà ga metro Bến Thành - Suối Tiên khoảng 3-5 phút đi bộ. Với vị trí này, cư dân dễ dàng di chuyển về trung tâm TP.HCM và các khu vực lân cận. Đồng thời, dự án nằm trong khu đô thị kiểu mẫu đã hiện hữu với các dự án căn hộ do Hưng Thịnh Land phát triển, tạo thành cộng đồng năng động, văn minh, hiện đại và gắn kết.

Không dừng ở việc kết nối thuận tiện với các khu vực khác, chuỗi tiện ích tại đây cũng là lợi thế tạo nên giá trị lớn cho gia đình tìm nơi an cư. Thông qua 2 trục đường Xa lộ Hà Nội và đại lộ Phạm Văn Đồng, cư dân có thể tiếp cận nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, y tế, học tập như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện trong 5-10 phút.

Theo đại diện phát triển dự án, khi lựa chọn an cư, việc tiết kiệm thời gian di chuyển mỗi ngày giúp giới trẻ thành đạt vừa an tâm tập trung vào công việc, vừa có thời gian chủ động dành cho gia đình, bạn bè.

Phù hợp phong cách sống của người trẻ

Dự án có lợi thế về sự thuận tiện và tiềm năng đầu tư cùng thiết kế kiến trúc, cảnh quan hiện đại, không gian xanh, hệ tiện ích đa công năng đều đáp ứng trọn vẹn đa nhu cầu cũng như phong cách sống của gia đình trẻ.

Moonlight Avenue có quy mô gần 9.000 m2, gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, cung cấp ra thị trường hơn 800 sản phẩm với đa dạng loại hình từ studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đến căn hộ dịch vụ. Tất cả căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu ánh sáng tự nhiên với những khoảng kính rộng mở, tầm nhìn thoáng hướng về trung tâm TP.HCM và TP Thủ Đức.

Moonlight Avenue anh 2

Ngoài kết nối thuận tiện, Moonlight Avenue sở hữu hệ tiện ích hiện đại, đa năng.

Kế thừa ưu điểm của những dự án được Hưng Thịnh Land triển khai trước đó, Moonlight Avenue cải tiến hơn trong thiết kế hướng đến giá trị về tinh thần lẫn tính đa dụng, tối ưu không gian sống vì sức khỏe, cân bằng thẩm mỹ và công năng.

Bên cạnh lợi thế kết nối giao thông, cơ sở hạ tầng đầy đủ, dự án kiến tạo hệ tiện ích nội khu hiện đại, đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ với công viên cây xanh, vườn dạo, sân chơi trẻ em, khu vườn nướng BBQ, sân thể thao đa năng, hồ bơi, jacuzzi, trung tâm thương mại. Đây là nền tảng tạo nên cộng đồng sống thịnh vượng, năng động ở khu đông TP.HCM.

Trong bối cảnh TP.HCM khan hiếm quỹ đất phát triển dự án, TP Thủ Đức với nhiều tiềm năng về kinh tế, hạ tầng, giao thông… có cơ hội mở rộng không gian sống cho các gia đình trẻ. Trong đó, tiêu chí về sự năng động là điều cần thiết với một đô thị trẻ cũng như các dự án căn hộ cao tầng phục vụ nhu cầu sinh sống, làm việc, đầu tư của cư dân. Là dự án tâm huyết của Hưng Thịnh Land, Moonlight Avenue mang đậm tinh thần này, lan toả nguồn năng lượng mới cho TP Thủ Đức, trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản khu đông những tháng cuối năm.

Để tìm hiểu về dòng sản phẩm căn hộ cao tầng tại dự án Moonlight Avenue, TP Thủ Đức, nhà đầu tư và các gia đình có nhu cầu liên hệ hotline 19006958 hoặc truy cập website https://moonlightavenue.com.vn/.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm