Mở thêm trung tâm, công ty RitaVõ đặt tham vọng mới
Mới đây, RitaVõ khai trương thế giới vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp RitaVõ Depot+ rộng hơn 800 m2 tại số 127 đại lộ Bình Dương, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một.
578 kết quả phù hợp
Mở thêm trung tâm, công ty RitaVõ đặt tham vọng mới
Mới đây, RitaVõ khai trương thế giới vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp RitaVõ Depot+ rộng hơn 800 m2 tại số 127 đại lộ Bình Dương, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một.
Giới trẻ dùng hàng nhái ảnh hưởng đến thương hiệu thế nào?
Lối sống dùng hàng giả của giới trẻ phần nào phản ánh thái độ phớt lờ đến sự phát triển của thời trang hơn bài toán về tài chính.
Thị trường xe máy điện sôi động, thương hiệu Việt có thắng thế?
Những năm gần đây, thị trường xe máy điện Việt Nam đang dần sôi động với các thương hiệu đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc... Thương hiệu Việt có thể làm gì với lợi thế sân nhà?
Mất tiền, bực bội khi mua phải hàng kém chất lượng qua livestream
Bán hàng qua hình thức livestream đang tràn lan trên các trang mạng xã hội, mang lại thu nhập khủng. Tuy nhiên, không ít người dùng đã mua phải hàng kém chất lượng.
Vincom ưu đãi tới 100% toàn hệ thống nhân dịp Vietnam Grand Sale
Hệ thống TTTM Vincom tung ra chương trình “Lễ hội mua sắm Đỏ Vincom 2020” với 9 ngày ngập tràn ưu đãi tới 100%, cùng hàng nghìn quà tặng giá trị.
Khách hàng mua sắm tấp nập trong ngày khai trương Sunshine Mart
Nằm trong dự án Sunshine City, siêu thị Sunshine Mart ngày đầu khai trương đã thu hút đông đảo cư dân tại đây và nhiều khách hàng từ các quận huyện lân cận.
Thịt 'bò Úc' siêu rẻ bán tràn lan giá từ 80.000 đồng/kg
Trong khi thịt dẻ sườn bò Úc bán tại các cửa hàng nhập khẩu giá lên tới 310.000-380.000 đồng/kg thì trên chợ mạng đang được rao bán chỉ từ 80.000 đồng/kg.
Những chiêu hút người dùng của các sàn thương mại điện tử
Thương mại điện tử Việt Nam đang bước vào thời kỳ trăm hoa đua nở. Để tạo lợi thế cạnh tranh, nhiều sàn TMĐT liên tiếp giới thiệu các tính năng, chương trình hấp dẫn người dùng.
Mẹo mua sắm online 'một đồng bỏ ra, 3 lợi thu về'
Để mua sắm và chi tiêu thông minh, người dùng cần cân nhắc giữa cần và muốn, lên kế hoạch chi tiết và tham khảo ý kiến từ khách hàng trước đó.
Đồ ăn gắn mác 'nội địa' Trung Quốc giá siêu rẻ bán tràn lan
Kem, set 36 món đồ ăn vặt,... với quảng cáo là “hàng nội địa" Trung Quốc đang được rao bán tràn lan trên thị trường có giá bán chỉ 1.000 - 3.000 đồng/sản phẩm.
Cửa hàng thứ 3 của Watson tại TP.HCM đi vào hoạt động, tung ưu đãi lớn
Trước nhu cầu dùng mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe ngày hè tăng cao, Watsons khai trương cửa hàng thứ 3 tại Thủ Đức, TP.HCM để chiều lòng các tín đồ làm đẹp.
Bước chuyển mình của 'kỳ lân Hàn Quốc' Baemin sau một năm vào VN
Sau một năm chinh phục khách hàng TP.HCM với hành trình không ngừng đổi mới, ứng dụng giao đồ ăn Baemin tiếp tục chinh phục chào sân Hà Nội.
Kỳ thị, định kiến và sự sợ hãi từ vụ người da đen chết ở Mỹ
Nỗi lo sợ có thể là vô thức và người mang định kiến hoàn toàn không thể xác định được mình đang lo sợ điều gì.
Gumac lần đầu ra mắt BST thời trang thân thiện với môi trường
Ngày 15/6, thương hiệu thời trang Gumac sẽ ra mắt BST “The regeneration” với những thiết kế sử dụng chất liệu có nguồn gốc bền vững, thân thiện với môi trường.
Giải pháp thiên nhiên giúp khắc phục tóc thưa mỏng
Rụng tóc từ lâu trở thành nỗi ám ảnh khiến phái đẹp thiếu tự tin, khó chịu. Khắc phục tình trạng này, nhiều người tìm đến sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính.
Giới trẻ TP.HCM có thêm một điểm check-in lạ mà quen
Chào mùa hè đầy sắc màu, cửa hàng Uniqlo thứ 3 tại TP.HCM đã chính thức mở cửa, trở thành điểm check-in cực chất mới dành cho giới trẻ khi đến Vincom Center Landmark 81.
FPT Play Box+ 2020 - nâng cấp cấu hình, chạy Android TV 10
FPT Play Box+ 2020 sử dụng hệ điều hành Android TV 10, tích hợp nhiều ứng dụng thông minh cùng với cấu hình được nâng cấp gấp đôi thế hệ trước.
Câu chuyện phía sau thân hình quá khổ, gương mặt sưng phù của Park Bom
Là nghệ sĩ nổi tiếng, hàng loạt ngôi sao phải chấp nhận việc ngoài tài năng, phải có ngoại hình đẹp. Điều này vô tình khiến họ gặp nhiều áp lực, có người 5 năm trốn trong nhà.
Khai trương cửa hàng thứ 3, vì sao Uniqlo vẫn duy trì sức hút?
Ngày 15/5, Uniqlo chính thức khai trương cửa hàng Uniqlo SC VivoCity, nâng tổng số lượng lên 3 cửa hàng sau chưa đầy 6 tháng có mặt tại Việt Nam.
Ứng dụng đa dạng của cửa nhôm Xingfa trong cuộc sống
Với chất lượng tốt, độ bền và tính thẩm mỹ cao, cửa nhôm Xingfa đang được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống.