Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vincom ưu đãi tới 100% toàn hệ thống nhân dịp Vietnam Grand Sale

Hệ thống TTTM Vincom tung ra chương trình “Lễ hội mua sắm Đỏ Vincom 2020” với 9 ngày ngập tràn ưu đãi tới 100%, cùng hàng nghìn quà tặng giá trị.

Đây là chương trình hưởng ứng Tháng khuyến mại quốc gia Vietnam Grand Sale 2020 do Bộ Công Thương phát động, hứa hẹn thu hút sự tham gia của hơn 2.500 gian hàng, mang đến cho người tiêu dùng những ngày mua sắm nhiều ưu đãi.

9 ngày ưu đãi hấp dẫn

Bắt đầu từ 4/7, "Lễ hội mua sắm Đỏ Vincom 2020" kéo dài trong suốt 9 ngày với sự đồng hành của hàng trăm thương hiệu trong nước và quốc tế. Đây cũng là chương trình có mức ưu đãi tối đa lên tới 100% trong tháng 7, giúp người tiêu dùng mua sắm những sản phẩm chất lượng, giá cả hấp dẫn, kích cầu tiêu dùng nội địa sau dịch và đón chào mùa hè sôi động.

Để giúp chị em chuẩn bị cho chuyến du lịch hè đáng nhớ, hàng loạt thương hiệu thời trang như Tommy Hilfiger, Lacoste, Uniqlo, H&M, Levi's, Banana Republic, FCUK, G2000, GAP, Old Navy, CC Double O, Ivy moda, H:Connect, Canifa, Boo, Emspo, Parity, The Blues, Adidas, Skechers, Anta, Mothercare, Tân Phú… sẽ tham gia vào lễ hội mua sắm với mức giảm giá tới 70%.

Vingroup anh 1

"Lễ hội mua sắm Đỏ Vincom 2020" thu hút sự tham gia của nhiều thương hiệu được yêu mến.

Các tín đồ của túi xách, phụ kiện có cơ hội nhận ưu đãi 50-70% hoặc giảm thêm 10% trên giá đã giảm từ các thương hiệu Ecco, Cole Haan, Geox, Nine West, Pedro, Charles & Keith, LYN, Parfois, Shooz, Vascara... Những thương hiệu trang sức như Thế giới kim cương, PNJ, Hoàng gia Pearl cũng áp dụng ưu đãi 5-30% và đưa ra mức giá đặc biệt cho nhiều sản phẩm.

Trong khi đó, các nhãn hàng mỹ phẩm như Sulwhasoo, Kiehl's, M.A.C, The Faceshop, Thế giới nước hoa, Paris France Beauty… cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi 50%++, mua 2 tặng một… hoặc tặng nhiều phần quà giá trị.

Lễ hội đồng thời mang đến mùa mua sắm giảm giá cho mọi lứa tuổi. Mẹ có thể tận dụng cơ hội này để tân trang không gian tổ ấm từ các gian hàng đồ dùng nội thất và gia dụng như Lock&Lock, Forever Hoàng Hải, Medicare.

Trong khi đó, bé có thể lựa chọn các sản phầm đồ chơi giáo dục, sách tại My Kingdom, Fahasa, Nhà sách Phương Nam… Tất cả áp dụng mức khuyến mại tới 90% hoặc tặng kèm voucher tiền mặt hấp dẫn.

Vingroup anh 2

"Lễ hội mua sắm Đỏ Việt Nam 2020" là cơ hội để người tiêu dùng sở hữu những món đồ hàng hiệu với giá tốt.

Vào tất cả ngày diễn ra lễ hội, Vincom cũng tổ chức khu bán hàng tập trung tại hầu hết TTTM trên toàn quốc. Khách hàng có cơ hội mua sắm hàng nghìn mặt hàng chất lượng cao, đa dạng từ thời trang, phụ kiện, ẩm thực… cho đến nông sản, đặc sản địa phương.

Đặc biệt, sự kiện Mega Sale của thương hiệu Boo tại Vincom Mega Mall Royal City và Mango - OVS - Old Navy - Parfois tại Vincom Center Trần Duy Hưng, Hà Nội với ưu đãi 50-80% hứa hẹn thu hút khách hàng.

Trải nghiệm lễ hội mùa hè sôi động tại Vincom

Ngoài ưu đãi lớn, lễ hội còn mang tới nhiều chương trình trải nghiệm, hoạt náo hấp dẫn cùng cơ hội nhận phiếu quà tặng miễn phí.

Tối 4/7, lễ khai mạc lễ hội với sự góp mặt của ca sĩ Isaac sẽ được tổ chức tại Vincom Center Landmark 81 - địa điểm đạt giải "Trung tâm thương mại tốt nhất thế giới năm 2019" do Tổ chức Bất động sản quốc tế (International Property Awards) trao tặng.

Vingroup anh 3

Ca sĩ Issac sẽ khuấy động bầu không khí mua sắm tại Vincom Center Landmark 81.

Bên cạnh đó, Vincom còn là điểm hẹn lý tưởng hè này khi các chuỗi nhà hàng tung chương trình đặc biệt: The Pizza Company đồng giá 89.000 đồng cho pizza size M, tặng voucher giảm 100.000 đồng cho hóa đơn 300.000 đồng. Highlands Coffee tặng voucher mua một tặng một hoặc giảm 30.000 đồng cho hóa đơn từ 100.000 đồng, combo 139.000 đồng tại Lotteria và Jollibee

Khách hàng của một số TTTM Vincom tại Hà Nội và TP HCM còn được tiếp sức từ chương trình hoàn tiền của các ngân hàng. Trong tháng 7, Sacombank hoàn 50% giá trị hóa đơn, tối đa 1 triệu đồng cho tất cả hoá đơn từ 200.000 đồng. TP Bank hoàn tiền 15%, tối đa 300.000 đồng cho 1.500 khách hàng đầu tiên.

"Lễ hội mua sắm Đỏ" là sự kiện thường niên của Vincom từ năm 2019, bắt đầu vào thứ bảy đầu tiên của tháng 7. Năm nay, Vincom đồng hành cùng các khách thuê hưởng ứng tháng khuyến mại tập trung quốc gia, với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm giá tốt, cũng như tạo sự sôi động cho thị trường bán lẻ Việt Nam trước khi bước sang mùa kinh doanh mới.

Từ 4/7 đến hết 12/7, khi mua sắm với hoá đơn trị giá từ 1,5 triệu đồng tại các Vincom Center, Vincom Mega Mall và từ 800.000 đồng tại các Vincom Plaza, Vincom+ trên toàn quốc, khách hàng được nhận một phiếu bốc thăm với cơ hội trúng voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Vinpearl và vui chơi ở VinWonders. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng truy cập vincom.com.vn hoặc bit.ly/RedSale2020.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm