Đốn hạ 100 cây xà cừ cổ thụ ở Hà Nội
Gần 100 cây xà cừ cổ thụ tại ngã tư Nguyễn Trài - Khuất Duy Tiến bị đốn hạ để phục vụ thi công dự án đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh.
720 kết quả phù hợp
Đốn hạ 100 cây xà cừ cổ thụ ở Hà Nội
Gần 100 cây xà cừ cổ thụ tại ngã tư Nguyễn Trài - Khuất Duy Tiến bị đốn hạ để phục vụ thi công dự án đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh.
Ra ngoại thành mua đất, 'om' tiền chờ metro
Nếu như trước đây, người dân lùng xục đi tìm nhà ở nội đô, thì nay không ít người dân có mức tiền trung bình mua nhà ở xa, giá rẻ và chờ đợi tuyến đường sắt trên cao.
Nguy cơ mất an toàn tại điểm xuất phát đường sắt trên cao
Hội đồng Nghiệm thu nhà nước các công trình xây dựng vừa có ý kiến về chất lượng phiến dầm số 1 dự án đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông (Hà Nội).
Sẽ cưỡng chế GPMB tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông
"Hiện 46/72 hộ đã nhận tiền đền bù giải phóng mặt bằng nhưng chưa chịu di dời do nhiều lý do. 26 hộ dân còn lại rất khó, chưa nhận tiền và đưa ra nhiều kiến nghị về giá đền bù".
Vận chuyển dầm bêtông khổng lồ trong đêm ở Hà Nội
Khi cả thành phố chìm trong giấc ngủ say đó cũng là lúc những phiến dầm nặng hơn 240 tấn, dài 30 m được các đoàn xe ùn ùn vận chuyển từ bãi đúc tới công trường đường sắt trên cao.
10 công trình hiện đại nhất Hà Nội
Nhà Quốc hội, đường trên cao, Đại lộ Thăng Long, hai tòa nhà cao nhất nhì Việt Nam Keangnam, Lotte... là những công trình quy mô, mang lại diện mạo mới cho một Hà Nội hiện đại.
Tất cả đường sắt đô thị đều chậm, đội vốn
Đó là thực trạng chung của các dự án đường sắt đô thị do Hà Nội, TP.HCM và Bộ GTVT thực hiện.
Gần 600 người sang Trung Quốc học về đường sắt
37 người đầu tiên sang Trung Quốc học lái tàu vào cuối tháng 9 và hơn 500 người nữa lần lượt đi học về vận hành, quản lý tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông.
Hà Anh diện bikini khoe da nâu, dáng chuẩn cùng dàn chân dài
Vượt qua nhiều vòng loại, 30 thí sinh của Elite Model Look được đưa đến ngôi nhà chung tại Đà Nẵng để tham gia buổi tập huấn cuối cùng trước khi bước vào đêm chung kết ngày 6/9.
Xe quá tải trêu ngươi Bộ trưởng Thăng
Xe quá tải vẫn tung hoành ở cả những khu vực mà Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng vừa có mặt đốc thúc xử lý.
Làm ăn với Trung Quốc: Ví dụ đắng từ ngành cơ khí
Nếu năm 2006 Việt Nam mới XK khoảng 1,8 tỷ USD sản phẩm cơ khí thì năm 2010 đã 7,3 tỷ USD, năm 2013 đạt 13,1 tỷ USD. Nhưng tiềm lực ấy đang dần mai một vì nhà thầu Trung Quốc.
'Doanh nghiệp Trung Quốc bị ép rút về nước'
"Các doanh nghiệp Trung Quốc đều không muốn về mà muốn tiếp tục ở lại làm ăn vì môi trường đầu tư kinh doanh ở Việt Nam rất thuận lợi", Bộ trưởng Giao thông Đinh La Thăng nói.
Ai đang âm thầm thâu tóm bất động sản 'hoa hậu' ở Thủ đô?
Hàng trăm dự án đang chào bán trên thị trường, nhưng chỉ khoảng 10% ở khu trung tâm. Những thương vụ thành công cũng chỉ nằm trong 10% số dự án này.
Mối nguy dự án tổng thầu EPC rơi vào tay nhà thầu Trung Quốc
Hàng loạt dự án do nhà thầu Trung Quốc làm tổng thầu EPC thời gian qua đã khiến dư luận giật mình vì sự quản lý lỏng lẻo của các cơ quan chức năng trong nước.
Đình chỉ Cục trưởng Đường sắt vì phát ngôn sốc
Lãnh đạo với phát ngôn "điều chỉnh một tý đã rùm beng cả lên" về dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đội giá hơn 339 triệu USD vừa bị tạm đình chỉ chức vụ.
Nhà thầu dự án Cát Linh Hà Đông lần đầu làm đường sắt đô thị
Trước khi trúng thầu tại Việt Nam, nhà thầu công ty Hữu hạn tập đoàn Cục 6 Đường sắt Trung Quốc chưa từng xây dựng tuyến đường sắt đô thị nào theo hình thức tổng thầu EPC.
Tuyến tàu điện trên cao ở Hà Nội bắt đầu lắp dầm
Hàng đêm, chiếc cầu trục khổng lồ miệt mài nâng những phiến dầm bê tông 200 tấn để ghép vào các cột trụ tại công trình đường sắt trên cao tuyến Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội)
Cẩu trục khổng lồ lắp dầm đường tàu điện trên cao
Hàng đêm, chiếc cẩu trục khổng lồ miệt mài nâng những phiến dầm bê tông 200 tấn để ghép vào các cột trụ tại công trình đường sắt đô thị tuyến Cát Linh - Hà Đông, Hà Nội.
70 triệu USD/km đường sắt chỉ là 'điều chỉnh một tý'
Nói về bức xúc xoay quanh mức giá gần 70 triệu đô/km cho dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, chủ đầu tư cho rằng: "Điều chỉnh một tý đã rùm beng cả lên".
Gần 70 triệu USD cho 1km đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông
Hôm qua (22/4), Bộ GTVT đã đưa ra lý giải về việc đề nghị tăng 339 triệu USD vốn đầu tư tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông.