Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại Arsenal trở lại thi đấu ở tuổi 41

Huyền thoại "Pháo thủ" ấn định ngày trở lại, đội bóng Anh muốn chiêu mộ Nani, Arsenal sắp mất ngôi sao số một vào tay PSG là những tin đáng chú ý chiều 7/4.

Sau gần bốn năm nói lời chia tay với sự nghiệp quần đùi áo số, tiền vệ lừng danh một thời của Arsenal, Sylvain Wiltord bất ngờ tuyên bố sẽ trở lại thi đấu ở tuổi 41.

Chia sẻ trên trang cá nhân, huyền thoại người Pháp cho biết: “Sau nhiều lần suy nghĩ, tôi quyết định sẽ trở lại với bóng đá”. Danh tính đội bóng vinh dự có được sự phục vụ của ông sẽ được công bố chính thức vào ngày 20/4 sắp tới.

Huyen thoai Arsenal tai xuat anh 1
Sylvain Wiltord vẫn tự tin có thể thi đấu đỉnh cao ở độ tuổi 41. Ảnh: Goal.

Ngay sau khi giúp tuyển Pháp lên ngôi tại Euro 2000, Sylvain Wiltord chuyển đến chơi cho Arsenal với mức phí 13 triệu bảng từ Bordeaux. Trong quãng thời gian từ năm 2000 đến 2004, cựu tiền vệ sinh năm 1974 giành tổng cộng hai chức vô địch Premier League cùng hai danh hiệu FA Cup. Ngoài ra, ông còn là nhân tố quan trọng trong đội hình bất bại của “Pháo thủ” mùa giải 2003/04.

Sau khi chia tay sân Highbury, Wiltord đã thi đấu cho hàng loạt CLB lớn của Pháp như Olympique Lyonais, Marseille, Nantes trước khi chính thức giải nghệ vào năm 2012.

Trước đó, một huyền thoại khác của Premier League là Edwin Van der Sar cũng bất ngờ tái xuất trong màu áo Noordwijk, đội bóng ở giải hạng tư của bóng đá Hà Lan.

Van der Sar tái xuất sau 5 năm giải nghệ

Cựu cầu thủ MU hiến kế cho Louis Van Gaal hay Carlos Tevez sắp sang Trung Quốc thi đấu là những tin đáng chú ý sáng 9/3.

Nani sắp trở lại Premier League

Nani hiện đang chơi tại Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo Fenerbahce. Tuy nhiên theo thông tin từ tờ Goal, một đội bóng tại giải Ngoại hạng đang để mắt đến tiền vệ người Bồ Đào Nha và muốn đưa anh trở lại Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Tuy nhiên, đó không phải là Manchester United mà là Everton, CLB vùng Merseyside sẵn sàng chi 6,4 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của ngôi sao chạy cánh sinh năm 1986.

Huyen thoai Arsenal tai xuat anh 2
Nani có thể đối đầu đội bóng cũ MU ở mùa giải tới. Ảnh: Goal.

Với 7 bàn thắng sau 22 lần ra sân, Luis Nani đang là nhân tố quan trọng giúp Fenerbahce thi đấu thăng hoa tại đấu trường quốc nội. Đội bóng của cựu cầu thủ MU đang xếp thứ hai và kém đội đầu bảng Besiktas 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận.

Thủ môn hai quốc tịch Malaysia và Australia bị sét đánh

Tai nạn đáng tiếc xảy ra khi Stefan Petrovski đang trên đường rời khỏi sân tập của CLB Melaka United đang thi đấu tại giải hạng hai Malaysia.

Giám đốc Bệnh viện Malacca – tiến sĩ Za’aba Baba cho biết: “Petrovski đã được sơ cứu khẩn cấp tại phòng cấp cứu trước khi được chuyển giao cho đơn vị chăm sóc đặc biệt. Hiện tại, tình trạng của cậu ấy đã ổn định nhưng vẫn cần tới sự hỗ trợ của máy thở.

Huyen thoai Arsenal tai xuat anh 3

Tai nạn hy hữu bất ngờ giáng xuống đầu thủ môn Stefan Petrovski

. Ảnh: Mirror.

Khairi Anuar Ahmad - quản lí của đội bóng phát biểu với tờ báo Afiq cho biết tình trạng của Petrovski đang “tỉnh táo và ổn định”.  Ông cho biết thêm buổi tập xảy ra sự việc có tới 29 cầu thủ có mặt trong buổi tập, bên cạnh đó HLV thủ môn Rosli Hashim, hậu vệ Muhd Afiq Azuan và vật lý trị liệu Ahmad Faisal Miswanthat may mắn thoát khỏi tai nạn.

PSG nhắm sao Arsenal để thay thế Ibrahimovic

Tờ As Chile khẳng định nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez để thay thế vị trí của Zlatan Ibrahimovic, người sẽ ra đi vào hè này. Đội bóng nhà giàu nước Pháp sẵn sàng trả số tiền 35 triệu bảng để đổi lấy chữ ký ngôi sao số một trong đội hình “Pháo thủ”.

Tại sân Parc des Princes, cựu cầu thủ Barcelona vẫn sẽ được thi đấu đúng sở trường bên hành lang cánh để nhường vị trí tiền đạo cắm cho Edinson Cavani.

Alexis Sanchez đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Arsene Wenger. Tuyển thủ Chile đã ghi tổng cộng 34 bàn thắng sau gần hai mùa giải khoác áo đội chủ sân Emirates. Dù khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại London nhưng lời mời gọi hấp dẫn từ gã khổng lồ của bóng đá Pháp nhiều khả năng sẽ khiến ngôi sao chạy cánh sinh năm 1988 thay đổi quyết định.

Đại diện xác nhận Neymar muốn đến PSG

Chán nản với những lùm xùm với cơ quan thuế, đại diện của Neymar tuyên bố tiền đạo người Brazil đang cân nhắc khả năng chia tay Barcelona.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm