Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại diện xác nhận Neymar muốn đến PSG

Chán nản với những lùm xùm với cơ quan thuế, đại diện của Neymar tuyên bố tiền đạo người Brazil đang cân nhắc khả năng chia tay Barcelona.

Chấm điểm siêu kinh điển: Ronaldo không phải hay nhất

Dù là người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho Real Madrid, tuy nhiên siêu sao người Bồ Đào Nha không phải là cầu thủ chơi hay nhất trận El Clasico lượt về mùa giải năm nay.

Hợp đồng giữa ngôi sao 24 tuổi và Barcelona sẽ hết hạn vào năm 2018, tuy nhiên mọi nỗ lực giữ chân tiền đạo người Brazil của đội chủ sân Nou Camp đều chưa đem lại kết quả.Trong khi đó, PSG đang theo dõi từng động thái của Neymar và sẵn sàng phá vỡ mọi kỷ lục chuyển nhượng để sở hữu cựu cầu thủ Santos.

Biết được thông tin trên, người đại diện Wagner Ribeiro khẳng định ông cũng đang hướng Neymar đến thi đấu tại Pháp trong tương lai. Chỉ cần đưa ra mức giá hợp lý, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ ngay lập tức sở hữu một trong những ngôi sao chạy cánh tốt nhất thế giới.

“Neymar vẫn còn hợp đồng với Barcelona đến năm 2018 và cậu ất đang hạnh phúc tại đó. Tuy nhiên, được tận hưởng cuộc sống xa hoa tại Paris và thi đấu cho CLB hàng đầu nước Pháp là mơ ước của mọi cầu thủ”.

“Nếu thực sự quan tâm đến Neymar, PSG có thể liên lạc với tôi. Số tiền để mua đứt thân chủ của tôi đang là 193 triệu euro. Tôi không nghĩ rằng đây là vấn đề với một đội bóng có tiềm lực tài chính như họ”, Ribeiro phát biểu trên tờ L'Equipe.

Neymar sang PSG anh 1
Để có được Neymar, PSG sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Real Madrid. Ảnh: Goal.

Bên cạnh đó, Wagber Ribeiro cũng cho rằng sự hiện diện của Lucas Moura, người đồng đội của Neymar tại tuyển Brazil có thể sẽ trở thành một trong những nhân tố quan trọng khiến thân chủ của ông chuyển đến sân Parc des Princes trong tương lai.

“Với tư cách là một người bạn thời thơ ấu, Lucas sẽ là người hướng dẫn tuyệt vời cho Neymar. Chắc hẳn cậu ấy có lý do khi từ chối MU để gia nhập PSG”.

“Tôi vừa có buổi làm việc với giám đốc thể thao Olivier Letang cùng chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG. Tuy nhiên, mọi việc sẽ chỉ được quyết định khi mùa giải khép lại”, đại diện của Neymar nói thêm.

Neymar đang có phong độ rất tốt trong màu áo Barcelona. Tiền đạo sinh năm 1992 đã ghi đến 27 bàn thắng trong 39 lần ra sân ở mọi đấu trường. Tuy nhiên thuế thu nhập quá cao cùng những lùm xùm liên quan đến cơ quan thuế Tây Ban Nha và Brazil hoàn toàn có thể khiến tuyển thủ Brazil nói lời chia tay đội bóng xứ Catalan trong tương lai.

Messi nhận lương gấp đôi nếu đoàn tụ cùng Pep

Barcelona khủng hoảng hàng tiền vệ trước thềm Siêu kinh điển, Arsenal chọn được người thay thế Wenger là những tin đáng chú ý sáng 22/3.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm