Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo cởi đồ ăn mừng trận thắng Barca

Cristiano Ronaldo ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Real Madrid ở siêu kinh điển lượt về diễn ra rạng sáng nay, qua đó chấm dứt chuỗi 39 trận bất bại của Barcelona trên mọi đấu trường.

Highlights Barca 1-2 Real Madrid Bị dẫn trước nhưng Real Madrid bất ngờ có màn ngược dòng đánh bại Barcelona ngay trên sân Nou Camp với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Benzema và Ronaldo.
Ronaldo coi do an mung chien thang anh 1
Ngay trên sân Nou Camp của Barcelona, cầu thủ Real Madrid vui mừng sau khi trọng tài Hernandez thổi còi kết thúc trận El Clasico lượt về mùa này ở La Liga.
Ronaldo coi do an mung chien thang anh 2
Dàn sao Real Madrid chụp ảnh mừng chiến thắng trong phòng thay đồ. Họ phấn khích khi chấm dứt chuỗi 39 trận bất bại của Barcelona trên mọi đấu trường.
Ronaldo coi do an mung chien thang anh 3
Thi đấu không thực sự xuất sắc, nhưng Cristiano Ronaldo lại được nhắc đến nhiều sau trận khi ghi bàn mang về 3 điểm cho Real.
Ronaldo coi do an mung chien thang anh 4
Cristiano Ronaldo sở hữu 16 bàn thắng sau 25 lần chạm trán Barcelona từ khi chuyển đến thi đấu ở La Liga.
Ronaldo coi do an mung chien thang anh 5
Anh tiếp tục khẳng định là ứng viên số một trong cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới La Liga mùa này với 29 bàn thắng sau 31 trận.
Ronaldo coi do an mung chien thang anh 6
Chiến thắng của Real thực sự ấn tượng, bởi họ phải chơi thiếu người sau khi thủ quân Sergio Ramos bị truất quyền thi đấu.
Ronaldo coi do an mung chien thang anh 7
Tiền đạo Benzema cũng đã đáp lại niềm tin của HLV Zidane. Thi đấu ở vị trí đá cao nhất trên hàng công Real, anh có pha ngả người ghi bàn đẹp mắt làm tung lưới Barcelona.
Ronaldo coi do an mung chien thang anh 8
Dàn sao Real Madrid khẳng định được bản lĩnh trong trận đấu quan trọng với đại kình địch Barcelona.
Ronaldo coi do an mung chien thang anh 9
Không chỉ có Benzema và Ronaldo sút tung lưới Barca, Gareth Bale cũng một lần đưa bóng vào lưới đội chủ sân Nou Camp, nhưng trọng tài từ chối bàn thắng của anh.
Tình huống không công nhận bàn thắng của Bale gây tranh cãi Nhận đường tạt bóng từ Ronaldo, Bale bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Bravo, tuy nhiên bàn thắng của anh lại không được công nhận một cách khá khó hiểu.
Ronaldo coi do an mung chien thang anh 10
Trong trận đấu tưởng nhớ đến huyền thoại Johan Cruyff, người hâm mộ Barcelona thêm buồn khi đội nhà thua ngược Real với tỷ số 1-2.
Ronaldo coi do an mung chien thang anh 11
Trong khi huấn luyện viên Zidane chứng tỏ tài cầm quân ở trận đấu lớn chạm trán Barcelona trên sân Nou Camp.

Sau chiến thắng 2-1 trên sân Nou Camp, Real Madrid có 69 điểm nhưng đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng khi xếp sau Barcelona (76 điểm) và Atletico Madrid (70 điểm).

Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng quan trọng cho Real Madrid vào lưới Barcelona. Anh có lần lập công thứ 16 cho đội chủ sân Bernabeu trong những lần chạm trán đội bóng xứ Catalan kể từ khi chuyển đến thi đấu tại La Liga.

Ronaldo coi do an mung chien thang anh 12
Điểm của các cầu thủ và thông số trận đấu của đội chủ nhà Barca và Real.

Sergio Ramos tiếc vì không nhận thẻ đỏ sớm hơn

Sergio Ramos hoàn toàn bất ngờ, bởi Real Madrid thắng ngược Barcelona 2-1 sau khi anh rời sân do nhận thẻ vàng thứ hai ở trận siêu kinh điển diễn ra lúc 1h30.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images/Daily Mail

Bạn có thể quan tâm