Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sergio Ramos tiếc vì không nhận thẻ đỏ sớm hơn

Sergio Ramos hoàn toàn bất ngờ, bởi Real Madrid thắng ngược Barcelona 2-1 sau khi anh rời sân do nhận thẻ vàng thứ hai ở trận siêu kinh điển diễn ra lúc 1h30.

“Nếu tôi biết được điều gì xảy ra với đội bóng chỉ còn 10 người trên sân, đó là giành chiến thắng khi một cầu thủ bị truất quyền thi đấu, tôi sẽ rời sân sớm hơn”, Sergio Ramos cho biết.

Trong khi đó, trung vệ Pique chia sẻ trên trang cá nhân Twitter về việc Sergio Ramos nhận thẻ đỏ là nguyên nhân dẫn đến thất bại của Barcelona. Anh cho rằng: “Chúng tôi không biết phải chơi thế nào khi thi đấu hơn người. Chúng tôi mất kiểm soát trận đấu sau thẻ đỏ của Ramos”.

Ramos xat muoi vao noi buon cua Barca anh 1
Sergio Ramos của Real nhận thẻ đỏ khi trận gặp Barcelona còn 6 phút. Ảnh: Getty Images.

Ở trận siêu kinh điển diễn ra trên sân Nou Camp, Barcelona làm chủ thế trận và vượt lên nhờ bàn thắng của trung vệ Gerard Pique. Sau đó, Benzema gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid. Trong 6 phút cuối trận, đội khách chỉ còn chơi với 10 cầu thủ sau khi Sergio Ramos nhận thẻ vàng thứ hai. Tuy nhiên, Real lại có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 sau pha dứt điểm của Cristiano Ronaldo.

Tại buổi họp báo diễn ra sau trận, huấn luyện viên Zidane của Real cho biết: “Tôi tự hào về những gì các cầu thủ làm được. Tôi hạnh phúc với mọi thứ, không chỉ về kết quả”.

HLV Zidane đánh giá cao màn trình diễn của các học trò, bởi họ thi đấu phòng ngự tập trung trước những tiền đạo chất lượng bên phía Barcelona. Nhà cầm quân người Pháp cho rằng, Real Madrid làm rất tốt việc cản phá các tình huống tấn công của Barca khi chỉ để các cầu thủ chủ nhà hoạt động không gian hẹp.

Vị thuyền trưởng Real Madrid khẳng định, chiến thắng trước Barcelona là bước ngoặt quan trọng ở giai đoạn cuối mùa giải. HLV Zidane tin tưởng, các học trò sẽ có tinh thần tốt hơn sau khi đánh bại đại kình địch Barca. Tuy nhiên, Real Madird cần đi từng bước vững chắc, và nhiệm vụ trước mắt là vượt qua Atletico Madrid trên bảng xếp hạng.

Còn với Barcelona, trung vệ Pique cho rằng, họ cần vượt qua nỗi buồn sau trận thua Real Madrid. Đội bóng xứ Catalan vẫn chiếm lợi thế trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga khi dẫn đầu bảng xếp hạng với 76 điểm. Điều quan trọng là họ cần chuẩn bị cho trận lượt đi tứ kết Champions League gặp Atletico Madrid diễn ra vào giữa tuần tới.

Sau chiến thắng 2-1 trên sân Nou Camp, Real Madrid có 69 điểm nhưng đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng khi xếp sau Barcelona (76 điểm) và Atletico Madrid (70 điểm).

Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng quan trọng cho Real Madrid vào lưới Barcelona. Anh có lần lập công thứ 16 cho đội chủ sân Bernabeu trong những lần chạm trán đội bóng xứ Catalan kể từ khi chuyển đến thi đấu tại La Liga.

Ramos xat muoi vao noi buon cua Barca anh 2
Điểm số cầu thủ hai đội và thống kê trận đấu.

Ronaldo ghi bàn giúp Real thắng ngược Barca tại Nou Camp

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng rực rỡ với pha lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho Real chỉ một phút sau khi Sergio Ramos bị truất quyền thi đấu.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm