Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rio Ferdinand xúi giục Simeone giết Torres

Rio Ferdinand chỉ trích thậm tệ sai lầm của Torres, Anthony Martial không muốn làm việc cùng Mourinho, Messi đâm đơn kiện báo chí tội vu khống là những tin đáng chú ý sáng 6/4.

Phút thứ 25 từ đường chọc khe thông minh của Koke, Fernando Torres nhẹ nhàng “xâu kim” thủ thành Ter Stegen mở tỷ số cho Atletico Madrid. Chỉ 10 phút sau, “El Nino” phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Sergio Busquets. Kể từ đó, Rojiblancos để mất thế trận vào tay Barca và đành phải nhận thất bại 1-2 trước nhà ĐKVĐ Champions League.

Phát biểu sau buổi bình luận trên kênh BT Sport, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã chỉ trích thậm tệ tình huống phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ của Fernando Torres: “Torres thực sự là một nỗi ô nhục. Anh ta thoải mãi phạm lỗi mà không để ý rằng mình đã nhận thẻ vàng trước đó. Diego Simeone nên trừ khử anh ta ngay khi bước vào phòng thay đồ”.

Torres nhan the do anh 1
"Người hùng" Torres bỗng chốc trở thành "tội đồ" sau tấm thẻ đỏ vô duyên. Ảnh: Goal.

Một huyền thoại người Anh khác là Michael Owen cũng đồng quan điểm với Rio Ferdinand: “Nếu Torres không bị đuổi, chắc chắn Atletico sẽ giành một kết quả khả quan hơn. Tôi thực sự sốc với quyết định của anh ta”.

Barcelona hoàn thành cú lội ngược dòng ấn tượng trước Atletico Madrid nhờ hai pha lập công của tiền đạo Luis Suarez. Chiến thắng này không chỉ giúp đoàn quân của Luis Enrique giành lợi thế ở trận lượt về diễn ra sau hai tuần mà còn xác lập kỷ lục 11 trận thắng liên tiếp trên sân nhà Nou Camp tại đấu trường Champions League.

Sao Man City tuyên bố từng nhìn thấy ma

Trả lời phỏng vấn trên City TV, tiền vệ tân binh Fabian Delph tiết lộ anh đang rất hoang mang vì những sự kiện khó hiểu trong thời gian vừa qua. Cụ thể, ngôi sao người Anh thừa nhận đã nhìn thấy bốn cái bóng trong căn hộ của mình cách đây bốn tháng, và điều này vừa lặp lại vào ngày 1/4 vừa qua.

“Có hai cái bóng xuất hiện trong phòng ngủ, sau đó chúng đi ra ban công và biến mất ngay trước mắt tôi”, cựu cầu thủ Aston Villa cho biết.

Anthony Martial ủng hộ Van Gaal, phớt lờ Mourinho

Mùa giải sắp kết thúc cũng là lúc tin đồn Jose Mourinho đến MU xuất hiện nhiều hơn. Tuy nhiên, tiền đạo 20 tuổi Anthony Martial lại tỏ ra không mấy hào hứng với việc được thi đấu dưới sự chỉ đạo của “Người đặc biệt” trong tương lai.

“Tôi chẳng quan tâm đến huấn luyện viên nào ngoại trừ Louis Van Gaal”, tờ Manchestereveningnews dẫn lại lời sao mai người Pháp.

Torres nhan the do anh 2
Anthony Martial đang là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công MU. Ảnh: Mirror.

Sở dĩ Martial nói vậy là do chân sút sinh năm 1994 đang nhận được sự tin tưởng tuyệt dối từ ông thầy người Hà Lan. Công bằng mà nói, dù thi đấu bết bát nhưng Van Gaal lại đang khá thành công với công tác đào tạo trẻ. Vị thuyền trưởng của MU đã liên tục cho ra mắt những cầu thủ xuất thân từ đội trẻ và rất nhiều cái tên trong số đó đã đem lại thành công ngoài mong đợi, trong đó phải kể đến Marcus Rashford, Cameron Borthwick- Jackson hay mới nhất là hậu vệ cánh Fosu-Mensah.

Bị tố trốn thuế, Messi đâm đơn kiện báo chí

Vụ án trốn thuế cách đây 6 năm còn chưa lắng xuống, Lionel Messi tiếp tục dính vào một vụ bê bối mới. Theo tiết lộ từ La SextaEl Confidencial, “El Pulga” đã thành lập công ty ma ở Panama, quốc gia được mệnh danh là “thiên đường thuế” để trốn tránh nghĩa vụ đóng thuế tại Tây Ban Nha, và bằng chứng đều được ghi trong tập tài liệu bị rò rỉ của công ty luật Mossack Fonseca.

Torres nhan the do anh 3
Gia đình Messi lại lao đao vì nghi án trốn thuế. Ảnh: Goal.

Siêu sao người Argentina đã ngay lập tức phủ nhận cáo buộc và tuyên bố sẽ đâm đơn kiện hai tờ báo nói trên vì đã dựng chuyện để bôi nhọ danh dự của anh và gia đình. Không chỉ có Messi, hàng loạt tên tuổi lớn của làng thể thao thế giới như cựu chủ tịch UEFA Michel Platini, cựu tổng thư ký FIFA Jerome Valcke,…cũng đang điêu đứng vì “Tài liệu Panama” bị công bố.

Messi không cô độc trong vụ Tài liệu Panama

Không chỉ có những cầu thủ và nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới chính trị, FIFA được tin rằng cũng liên quan đến những cáo buộc sai phạm thuế má trong vụ Tài liệu Panama.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm