Khách hàng tố Manulife phân biệt đối xử
Nhiều khách hàng cho rằng bị chèn ép, phân biệt đối xử từ phía công ty bảo hiểm khi nộp đơn khiếu nại sau ngày 30/4. Họ mong muốn tất cả khách hàng đều phải được xử lý công bằng.
2.044 kết quả phù hợp
Khách hàng tố Manulife phân biệt đối xử
Nhiều khách hàng cho rằng bị chèn ép, phân biệt đối xử từ phía công ty bảo hiểm khi nộp đơn khiếu nại sau ngày 30/4. Họ mong muốn tất cả khách hàng đều phải được xử lý công bằng.
Mua sắm hoàn tiền đến 35% trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam
Khách hàng có thể vừa mua sắm trực tuyến tiện lợi tại hàng trăm thương hiệu uy tín, vừa được hoàn tiền không giới hạn trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam của Ngân hàng Shinhan.
Manulife nêu lý do chỉ giải quyết khiếu nại nhận trước 30/4
Công ty bảo hiểm cho rằng mốc 30/4 là thời hạn phù hợp và đủ dài để khách hàng liên hệ với công ty nhằm phản ánh những vấn đề gặp phải.
Cách xử trí khi gặp sự cố ở sân bay
Để xử lý các sự cố phổ biến khi đi máy bay như vấn đề trộm cắp, đi lạc... hành khách cần tìm hiểu và chuẩn bị chu đáo trước chuyến bay.
Công ty bảo hiểm từ chối hoàn tiền cho nghệ sĩ Kim Tử Long
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam cho biết hợp đồng bảo hiểm của nghệ sĩ Kim Tử Long đã hết hiệu lực từ năm thứ 5 nên không thể hoàn lại số tiền khách hàng đã nộp.
Manulife nói về thỏa thuận ký giấy 'im lặng' để được hoàn tiền
Manulife cho biết đang làm việc với các khách hàng để giải quyết các khiếu nại. Còn khách hàng cho biết đang thỏa thuận với hãng để nhận lại tiền.
Nhóm khách nữ phát hiện máy quay lén trong căn hộ Airbnb
Kiểm tra các vật dụng trong căn hộ để trấn an một thành viên, Kennedy Calwell (Canada) và nhóm bạn không ngờ thực sự có camera siêu nhỏ giấu trong ổ cắm điện.
Mang quà về cho mẹ cùng loạt item gia dụng giá hời dịp sale 5/5
Để bày tỏ yêu thương với mẹ, không gì ý nghĩa hơn một cái ôm thật chặt, kèm theo món quà gia dụng bắt trúng sở thích nấu nướng, chăm sóc nhà cửa.
Manulife đồng ý hoàn tiền nhưng khách hàng phải ký giấy 'im lặng'
Để được hủy hợp đồng và hoàn lại tiền bảo hiểm, khách hàng phải ký cam kết giữ bí mật và không có bất kỳ hành động khiếu kiện hoặc làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của Manulife.
Tàu cao tốc Phú Quý Island ngừng bán vé
Công ty sở hữu thông báo ngừng hoạt động tàu Phú Quý Island tuyến Phan Thiết - Phú Quý và ngược lại kể từ ngày 4/5.
Mở NCB iziMobile, nhận mã giảm giá 100.00 đồng vé vào Sun World
Khuyến mãi áp dụng cho khách hàng lần đầu tiên đăng nhập và thanh toán qua ngân hàng số NCB iziMobile.
WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium
Hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium, được thiết kế bởi các kiến trúc sư Pháp.
Để công việc không chen chân vào ngày nghỉ lễ
Kỳ nghỉ lễ khó trọn vẹn khi chúng ta phải loay hoay với các đầu việc còn tồn đọng. Để thực sự được nghỉ ngơi, hãy lập danh sách nhiệm vụ, phân loại ưu tiên và ủy quyền nếu cần.
Manulife sẽ gặp từng khách hàng SCB để xử lý khiếu nại trong tháng 5
Chủ tịch HĐQT Manulife Việt Nam Sachin N. Shah khẳng định khách hàng có thể hủy hợp đồng và được hoàn tiền nếu muốn, dù không có bằng chứng sai phạm của nhân viên tư vấn.
Lý do khách trắng tay khi hủy hợp đồng bảo hiểm trong 2-3 năm đầu
Các công ty bảo hiểm cho biết nếu khách hàng hủy hợp đồng trong 2-3 năm đầu tiên, số tiền được nhận lại sẽ rất nhỏ hoặc thậm chí bằng không.
Tottenham hoàn trả tiền vé cho CĐV sau trận thua 1-6
Các cầu thủ Tottenham bỏ tiền túi để xoa dịu bộ phận người hâm mộ tới sân St James' Park cổ vũ đội nhà, trong thất bại 1-6 trước Newcastle United hôm 23/4.
Lễ ở nhà vẫn vui nhờ loạt sản phẩm công nghệ sale cuối tháng
Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay kéo dài liên tục 5 ngày. Đây là cơ hội để bạn gác lại công việc thường nhật để nghỉ ngơi, thư giãn với các hoạt động vui chơi, giải trí.
AEON MALL Bình Tân 'siêu sale sập sàn' với hơn 40 thương hiệu
Hơn 40 thương hiệu tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân gia nhập đường đua ưu đãi đến 50%, mang đến cơ hội mua sắm giá tốt cho người dùng dịp lễ năm nay.
Nhiều khách tố bị quỵt tiền vé tàu Phú Quý từ Tết
Một số du khách không thể di chuyển đến đảo Phú Quý do biển động. Dù đã mua vé trước, họ vẫn chưa được hoàn tiền.
SC VivoCity cùng khách hàng 'bật mode trong lành' trong Tháng Trái Đất
Bắt nhịp cùng thế hệ khách hàng xanh hiện đại, SC VivoCity "biến hình" thành điểm đến xanh với chuỗi hoạt động thú vị trong Ngày Trái Đất 22/4 và xuyên suốt tháng Re:Green.