'Inside Out 2' - bom tấn bùng nổ cảm xúc từ Disney
"Inside Out 2" đang tạo cơn sốt trên thị trường điện ảnh toàn cầu sau gần một thập kỷ. Sự xuất hiện của những cảm xúc mới mang lại một trải nghiệm vừa giải trí, vừa đáng suy ngẫm.
6.632 kết quả phù hợp
'Inside Out 2' - bom tấn bùng nổ cảm xúc từ Disney
"Inside Out 2" đang tạo cơn sốt trên thị trường điện ảnh toàn cầu sau gần một thập kỷ. Sự xuất hiện của những cảm xúc mới mang lại một trải nghiệm vừa giải trí, vừa đáng suy ngẫm.
Bộ phim bất ngờ vượt mặt cơn sốt 'Gia tài của ngoại' ở rạp Việt
"Inside Out 2" nhận phản hồi tích cực nhờ nội dung sâu sắc cùng phần hình ảnh mãn nhãn. Ngay khi ra mắt, bộ phim hoạt hình đã vươn lên dẫn đầu phòng vé Việt.
‘Gia tài của ngoại’ áp đảo ở rạp Việt
Công chiếu từ ngày 7/6, “Gia tài của ngoại” nhanh chóng gây sốt, lập kỷ lục là phim Thái có doanh thu mở màn cao nhất tại Việt Nam.
'Gia tài của ngoại' gây sốt, 'Móng vuốt' ế ẩm
Bộ phim có Tuấn Trần, Thảo Tâm đóng chính không thu hút được sự quan tâm của khán giả vì nội dung cũ kỹ, kịch bản ngập sạn. Phim mở màn với thành tích kém cỏi.
Từ bỏ kế hoạch giảm cân cho con báo béo phì ở sở thú Trung Quốc
Con báo hoa mai trong sở thú ở Tứ Xuyên bất ngờ nổi tiếng vì quá nặng ký. Ban quản lý cho biết đã cố gắng giúp nó giảm cân nhưng phải từ bỏ sau hai tháng.
'Furiosa' bị rút khỏi 880 rạp ở Mỹ, doanh thu gây thất vọng
Sau hai tuần ra mắt, "Furiosa: A Mad Max Saga" mang về doanh thu khiêm tốn, chỉ 144,4 triệu USD trên toàn cầu.
Quảng cáo thông minh để biến người xem thành khách hàng
Các nhãn hàng lớn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Thế nhưng, một đoạn phim quảng cáo hấp dẫn chưa đủ sức hút để biến người xem thành khách hàng.
Luyện kỹ năng sống cho trẻ không chỉ là chuyện của nhà trường
Con học giỏi các môn ở trường, chăm ngoan, tập trung vào kết quả học tập là điều đa số cha mẹ kỳ vọng. Bên cạnh đó, nhiều phụ huynh cũng bắt đầu chú ý rèn kỹ năng sống cho con.
Một công cụ AI mới cho phép người dùng tự sản xuất phim riêng đã mạnh mẽ tuyên bố mục tiêu của họ là "trở thành Netflix của trí tuệ nhân tạo".
Trước mùa Euro, TV các thương hiệu đồng loạt giảm giá
Nhiều thương hiệu, cửa hàng bán lẻ đang chạy hàng loạt các chương trình khuyến mãi giảm giá TV nhưng vẫn chưa thu hút được khách hàng như kỳ vọng.
Phim Việt gặp khó trước ‘cơn sốt hoạt hình’
Loạt phim hoạt hình quốc tế đang thống trị rạp chiếu. Điều này khiến màn chào sân của các tác phẩm mới, trong đó có phim Việt "Móng vuốt", gặp nhiều khó khăn.
Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
Tháng cao điểm của mùa phim hè quy tụ nhiều tác phẩm từ cả trong và ngoài nước. Với thể loại đa dạng, khán giả ra rạp cũng có thêm nhiều sự lựa chọn.
‘Doraemon’ cán mốc 100 tỷ đồng ở rạp Việt
Tác phẩm hoạt hình Nhật Bản đang không có đối thủ tại rạp Việt. Phim thu về 100 tỷ đồng sau gần 2 tuần ra mắt.
Chu du châu Âu xem Euro và Olympics 2024 cùng Vincom
Chào hè 2024 cùng, Vincom khởi động chiến dịch “Vincom Sportia Summer” với chuỗi hoạt động sáng tạo và ưu đãi hấp dẫn.
Tom Holland chật vật khi không là Người Nhện
Giống những đàn anh ở MCU, Tom Holland rất chật vật khi cởi bỏ "chiếc áo" Người Nhện. Dù liên tục thể nghiệm những dạng vai mới, nam diễn viên chưa thuyết phục được khán giả.
Kỷ niệm khóc thút thít và gặp 'ông Bụt' Phạm Tuyên của Lều Phương Anh
Trong buổi lễ ra mắt CLB đọc sách À Ơi, ca sĩ Lều Phương Anh đã kể kỷ niệm với nhạc sĩ Phạm Tuyên. Đó là một ân tình khuyến khích cô theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.
Triển lãm được Thanh Hằng, Thảo Nhi Lê check-in
Trong khi Thanh Hằng ghi lại khoảnh khắc ghé thăm triển lãm Van Gogh, Tăng Thanh Hà có mặt tại buổi trưng bày của Dzung Yoko, Thảo Nhi Lê lại check-in tại Art Basel Hong Kong.
Thấy gì từ trào lưu filter 'tượng đất sét' gây bão mạng Trung Quốc
Bộ lọc Clay Filter của ứng dụng chỉnh sửa ảnh Remini có khả năng tạo ra những bức ảnh mang phong cách tượng đất sét được đánh giá là "xấu xí một cách dễ thương", theo SCMP.
Nỗi thất vọng của bom tấn Hollywood lớn nhất mùa hè 2024
Hollywood chứng kiến doanh thu phòng vé sụt giảm vào dịp Memorial Day. Trong đó, bom tấn "Furiosa: A Mad Max Saga" mở màn kém, chỉ đạt 58,9 triệu USD sau 5 ngày.