Thời trang Ann Sara coi khách hàng là cốt lõi thương hiệu
Sau nhiều năm phát triển, thương hiệu thời trang Ann Sara vẫn kiên định coi khách hàng là mục tiêu hàng đầu, giá trị cốt lõi.
854 kết quả phù hợp
Thời trang Ann Sara coi khách hàng là cốt lõi thương hiệu
Sau nhiều năm phát triển, thương hiệu thời trang Ann Sara vẫn kiên định coi khách hàng là mục tiêu hàng đầu, giá trị cốt lõi.
Toàn văn bài phát biểu của Thủ tướng tại Hội nghị Tương lai châu Á
Sáng 20/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tham dự và có bài phát biểu quan trọng tại Hội nghị quốc tế về Tương lai châu Á lần thứ 26 theo hình thức trực tuyến.
Công ty mẹ của Shopee lỗ 422 triệu USD trong quý I
Sea Group - công ty mẹ của Shopee - lỗ ròng 422 triệu USD trong quý I năm nay. Tập đoàn đã chi mạnh tay cho tiếp thị để gia tăng doanh số thương mại điện tử.
Vải thiều Thanh Hà nhận phản hồi tích cực sau khi 'lên sàn'
Ngày 14/5, vải thiều Thanh Hà của Hải Dương chính thức lên sàn thương mại điện tử Lazada, với giá 89.000 đồng/kg.
Giới xuất bản bất ngờ với lượng sách bán trên book365.vn
Các NXB, công ty phát hành cho biết lượng người mua tăng cao, Hội sách trực tuyến quốc gia đang có bước đi đúng, đáp ứng nhu cầu người mua và người làm sách.
Trần Tiểu Xuân bán vàng miếng giá 1,5 USD và nạn quảng cáo ở showbiz
Thời gian qua, người nổi tiếng quảng cáo hàng kém chất lượng trở thành vấn nạn nhức nhối tại Trung Quốc. Hành vi gây bức xúc dư luận.
Chỉ có 3 khu mua sắm mới tại TP.HCM hoạt động trong năm nay
Bất động sản bán lẻ TP.HCM ghi nhận khả năng hoạt động ổn định trong đầu năm nhờ sự tiếp sức của thương mại điện tử.
Công ty mẹ TikTok chuẩn bị cho 'cuộc chiến' với Alibaba
Công ty khởi nghiệp ByteDance vừa tuyển dụng thêm hàng nghìn nhân viên, định hướng mở rộng kinh doanh, tham vọng vượt mặt đối thủ Alibaba và JD.com.
Người Trung Quốc thờ ơ với đồng NDT kỹ thuật số
Cuộc thử nghiệm đồng NDT kỹ thuật số tại Thượng Hải không đem lại kết quả như mong đợi của chính quyền Trung Quốc khi đa số người dùng tỏ ra thờ ơ.
'Làng livestream' tấp nập người đến tìm cơ hội làm giàu
Làng Beixiazhu trở thành “miền đất hứa” của những người hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, dù cơ may thành công chỉ ngang chơi xổ số.
Shopback rót hơn 15 triệu USD vào mua sắm hoàn tiền ở Việt Nam
Phổ biến trong mảng mua sắm hoàn tiền ở Mỹ và các quốc gia phát triển, Rakuten tiếp tục đầu tư vào nền tảng Shopback và đặt tham vọng lớn tại Việt Nam.
Hàng triệu trang tài liệu số ở Thư viện Quốc gia Việt Nam
Giám đốc Thư viện Quốc gia Việt Nam gia cho biết hiện nay, tài liệu số rất nhiều, song vẫn cần sự đầu tư về hạ tầng để phục vụ tốt hơn nhu cầu đọc của độc giả thời 4.0.
Trung Quốc lo ngại sức mạnh truyền thông quá lớn của Jack Ma
Các nền tảng truyền thông là vũ khí hữu hiệu của Alibaba. Tuy nhiên, khả năng kiểm soát thông tin quá lớn của tập đoàn khiến chính quyền Bắc Kinh lo ngại.
Nỗi lo của doanh nghiệp logistics
Doanh nghiệp logistics tại Việt Nam đa phần nhỏ, quy mô hạn chế cả về vốn, nhân lực, cũng như kinh nghiệm hoạt động quốc tế, chưa có sự liên kết giữa các doanh nghiệp với nhau.
Ôtô điện đầu tiên ra đời vào thời gian nào, chiếc xe điện tăng tốc nhanh nhất thế giới là bao nhiêu?
Kinh tế số bùng nổ ở Trung Quốc, người tiêu dùng vẫn liên tục kêu cứu
Nền kinh tế kỹ thuật số đang phát triển vũ bão tại Trung Quốc, nhưng người tiêu dùng nước này vẫn không có được sự bảo vệ cần thiết của pháp luật và chịu cảnh "tiền mất, tật mang".
‘Ông hoàng livestream’ Trung Quốc từng bị tẩy chay vì bán hàng giả
Trước khi xác lập kỷ lục doanh thu hơn 300 triệu USD trong một buổi livestream, Xinba từng bị khóa tài khoản do bán hàng giả.
Doanh nhân điều hành công ty du lịch vượt bão Covid-19
Với nỗ lực của tập thể cùng chiến lược phù hợp của CEO Phạm Tấn Ny, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tân Quy đã thành công vượt qua thử thách.
Phát hiện kho hàng giả Gucci, LV tại Hà Nội
Hàng nghìn sản phẩm thời trang có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng trong căn nhà 3 tầng tại phố Bằng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) đã bị thu giữ và xử lý.
Amcham than khó để doanh nghiệp như Facebook, Google nộp thuế
Đại diện Hiệp hội doanh nghiệp Mỹ cho rằng cần làm rõ khái niệm về thương mại điện tử và kinh doanh trên nền tảng số để xác định doanh nghiệp thế nào phải nộp thuế tại Việt Nam.