Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang Ann Sara coi khách hàng là cốt lõi thương hiệu

Sau nhiều năm phát triển, thương hiệu thời trang Ann Sara vẫn kiên định coi khách hàng là mục tiêu hàng đầu, giá trị cốt lõi.

Trong mọi phương diện hoạt động của thương hiệu thời trang Ann Sara, từ sản phẩm cho tới quy trình bán hàng, hậu mãi, yếu tố khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu và trở thành kim chỉ nam cho kế hoạch phát triển.

Cụ thể, sản phẩm phải đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng, sau đó mới tới tính cá nhân và dấu ấn của thương hiệu. Khách hàng cần được là chính mình, tự tin trong trang phục, không lo ngại nhược điểm bị phô bày, đồng thời có thể ứng dụng trang phục trong nhiều bối cảnh.

Tiếp đó, trong quá trình mua hàng, Ann Sara yêu cầu đội ngũ nhân viên đảm bảo khách hàng được tư vấn chi tiết, rõ ràng, hỗ trợ đổi khi cần thiết tại nhà.

Chủ thương hiệu chia sẻ: "Chúng tôi luôn quan niệm khi khách hàng hài lòng và có ấn tượng tốt trong quá trình trải nghiệm, điều đó nghĩa là thương hiệu đã thành công 50%".

Dù có tốc độ ra mẫu mới liên tục để cập nhật xu hướng thời trang thịnh hành, Ann Sara vẫn không quên lắng nghe nhu cầu, tổng hợp ý kiến khách hàng. Chính điều này đã giúp thương hiệu ngày càng chiếm được cảm tình và thu hút lượng lớn khách hàng thân thiết trên mọi miền đất nước.

Thoi trang Ann Sara anh 3

Ann Sara hướng đến phong cách thời trang mang tính ứng dụng cao, thanh lịch.

Có thể nói, thương hiệu này đang làm tốt việc phát triển sản phẩm cũng như đem lại trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho người dùng, ghi dấu sự khác biệt trong thị trường thời trang đầy cạnh tranh. Phát triển bền vững và lâu dài là con đường Ann Sara lựa chọn, chậm rãi và đầy chắc chắn.

Tháng 5, thương hiệu sẽ ra mắt BST mang tên “Eternal Beauty - Vẻ đẹp trường tồn cùng năm tháng”, gồm những thiết kế thuộc phân khúc cao cấp, đính họa tiết thủ công. BST này hướng đến các quý cô đam mê vẻ đẹp sang trọng, đơn giản và thanh lịch. Bạn đọc tìm hiểu thêm thông tin tại website: annsara.com hoặc fanpage: Ann Sara Fashion.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm