Phó ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM xuất hiện sau nhiều tháng ở Mỹ
Đây là lần đầu tiên ông Cương đến trụ sở của Ban Quản lý Đường sắt Đô thị TP sau thời gian dài đi Mỹ.
21 kết quả phù hợp
Phó ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM xuất hiện sau nhiều tháng ở Mỹ
Đây là lần đầu tiên ông Cương đến trụ sở của Ban Quản lý Đường sắt Đô thị TP sau thời gian dài đi Mỹ.
TP.HCM yêu cầu kiểm điểm, xử lý sai phạm ở dự án Metro số 1
Các tập thể, cá nhân liên quan tới sai phạm được nêu trong báo cáo Kiểm toán Nhà nước phải kiểm điểm trách nhiệm, đề xuất hình thức xử lý.
Phó ban Quản lý đường sắt TP.HCM đang ở Mỹ nên chưa thể kỷ luật
Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP.HCM cho biết hiện ông Hoàng Như Cương chưa trở về Việt Nam nên chưa thể tiến hành kiểm điểm, xem xét xử lý kỷ luật.
Đình chỉ chức vụ Phó trưởng Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM
Ông Hoàng Như Cương bị đình chỉ chức vụ Bí thư Đảng ủy Ban Quản lý Đường sắt đô thị TP.HCM.
Ông Lê Nguyễn Minh Quang thôi chức Trưởng ban quản lý Đường sắt đô thị
Sáng 4/1, ông Lê Nguyễn Minh Quang đã nhận quyết định thôi chức Trưởng ban quản lý Đường sắt đô thị TP.HCM. Người thay thế ông Quang là Giám đốc sở GTVT TP.HCM Bùi Xuân Cường.
Ông Lê Nguyễn Minh Quang: Tôi tự tin không gây thất thoát, lãng phí
Trao đổi với Zing.vn, Trưởng ban Quản lý đường sắt TP.HCM Lê Nguyễn Minh Quang ông xin nghỉ vì lý do sức khỏe và tự tin không gây lãng phí, thất thoát.
Chuyển kết cấu dầm khiến dự án metro số 1 ở TP.HCM đội vốn 1.420 tỷ
Kiểm toán Nhà nước vừa có báo cáo kết quả kiểm toán về dự án Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, TP.HCM trong đó chỉ ra hàng loạt sai phạm của dự án này.
Trưởng ban quản lý Metro TP.HCM: 'Tôi chưa nghe thông tin đình chỉ'
Trao đổi với Zing.vn chiều 25/12, ông Lê Nguyễn Minh Quang cho biết chưa nghe thông tin về việc đình chỉ công tác như báo chí đưa tin.
Đường hầm metro số 1 tại TP.HCM bị điều chỉnh khác với thiết kế
Đường hầm metro số 1 từ ga Bến Thành đến ga Nhà hát thành phố đã có sự thay đổi về thiết kế, cụ thể là điều chỉnh độ dày tường vây mà chưa thông qua cơ quan có thẩm quyền.
Phó ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM đi Mỹ khi chưa được phép
Ông Hoàng Như Cương, Phó trưởng Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM, đi Mỹ từ ngày 9/12 khi chưa được cấp thẩm quyền cho phép theo quy định.
Hiện trạng tuyến metro đầu tiên bị nợ tiền của TP.HCM
Sau 6 năm thi công, tuyến metro của TP.HCM mới hoàn thành 56% khối lượng. Trong khi công trình đang đình trệ vì đội vốn, nợ tiền nhà thầu thì nhiều hạng mục đã bị xâm hại.
Cuối 2020, tuyến metro đầu tiên ở TP.HCM hoạt động
Giám đốc Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM Lê Nguyễn Minh Quang cam kết sẽ hoàn thành tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên và đưa vào khai thác vào cuối năm 2020.
Bí thư Thăng: Lương kỹ sư bằng công nhân, sao sống được?
Bí thư Thăng lý giải tình trạng thiếu nhân lực ở Công viên phần mềm Quang Trung là do lương thấp. “Lương 8-10 triệu mà làm phần mềm thì sao sống được, chỉ bằng công nhân may”.
Không đốn hạ cây xanh trên đường Tôn Đức Thắng
Giám đốc Sở GTVT TP HCM Bùi Xuân Cường vừa cho biết như vậy tại cuộc họp với báo chí vào chiều 28/3.
Thanh niên muốn TP HCM không chặt cây xanh
Hai ngày nay, một số thanh niên tụ tập trên đường Tôn Đức Thắng (quận 1, TP HCM) mong muốn thành phố giữ lại hàng cây xanh để tạo bóng mát.
Tuyến metro Bến Thành - Tham Lương khởi công vào 2018
Ban quản lý Đường sắt đô thị TP HCM cho biết, nếu 2017 giải phóng mặt bằng xong thì dự án metro số 2 Bến Thành - Tham Lương có thể khởi công vào năm 2018 và kéo dài khoảng 5 năm.
Mỗi kilômét metro TP HCM đầu tư 93-123 triệu USD
Suất đầu tư tuyến metro số 1 Bến Thành (quận 1) - Suối Tiên (quận 9) là 93,9 triệu USD/km, tuyến metro số 2 là 123 triệu USD/km và tuyến metro số 5 là 117,5 triệu USD/km.
Metro Bến Thành - Tham Lương đắt bất thường
Đã xuất hiện những ý kiến quan ngại đầu tiên liên quan tới chi phí đầu tư cao bất thường tại Dự án Xây dựng tuyến tàu điện ngầm số 2, Bến Thành - Tham Lương (giai đoạn I).
Đánh nhau, móc túi trên metro được xử lý thế nào?
Khi góp ý cho đoàn tàu metro số 1, người dân Sài Gòn lo lắng nếu xảy ra đánh nhau, móc túi, cháy nổ thì không biết xử lý thế nào vì trên toa không có an ninh, nhân viên phục vụ.
Thương xá Tax: Không ai sai, chỉ có tiểu thương thiệt!
Không bàn chuyện ai đúng, ai sai khi Thương xá Tax đóng cửa sớm hơn dự định, nhưng sự việc này đã khiến các tiểu thương lao đao vì không biết phải đi đâu, về đâu.