Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal thích Falcao, tiết lộ cách dùng Blind

Nhà cầm quân người Hà Lan hài lòng khi có sự phục vụ của Falcao và Daley Blind. Đây là 2 cầu thủ sẽ giúp ông khắc phục những điểm hạn chế trong đội hình M.U.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên MUTV, HLV Van Gaal chia sẻ: “Tôi thích Blind chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên, cậu ấy có thể đảm nhận vai trò trung vệ hoặc hậu vệ trái. Blind đảm bảo thể lực dù chạy trong suốt 90 phút. Đó là một trong những điểm mạnh của cầu thủ này”.

a
HLV Van Gaal cùng hai cầu thủ tân binh Falcao (trái) và Blind (phải) trong buổi ra mắt ở sân Old Trafford. Ảnh: Getty Images.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ đánh giá cao tài năng của tiền đạo tân binh Falcao. Ông cho biết: “Cậu ấy là cầu thủ mà tôi rất khâm phục. Tôi thích Falcao từ khi còn chơi cho Atletico Madrid. Thật sự ấn tượng với những bàn thắng của cậu ấy trong các trận chung kết”.

HLV Van Gaal cũng thừa nhận thích màn trình diễn của Falcao trong màu áo tuyển Colombia. Việc có chữ ký của anh thực sự khiến vị tướng người Hà Lan hạnh phúc. Cuối tuần này, HLV Van Gaal nhiều khả năng sẽ đưa tiền đạo mượn từ AS Monaco ra sân từ đầu khi đón tiếp QPR trên sân Old Trafford.

Trước đó, Falcao khẳng định: “Mọi người đã nghe nhiều về Real. Tôi không muốn nói nhiều về họ. Thực sự hạnh phúc ở M.U, và tôi tin tưởng vào kế hoạch của CLB. Tôi nghĩ đây là đội bóng tốt nhất phù hợp với mình và hoàn toàn yên tâm với quyết định đã đưa ra”.

Có lực lượng mạnh nhất trong tay và nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà trên sân Old Trafford, HLV Van Gaal cùng các học trò buộc phải đánh bại QPR ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. Chiến thắng sẽ là bước khởi đầu tốt nhất cho Quỷ đỏ trở lại với cuộc đua vào nhóm đầu Premier League mùa này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm