Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cleverley thề không trở lại Old Trafford vì hận CĐV M.U

Tổn thương nghiêm trọng vì bị CĐV M.U la ó, tiền vệ Tom Cleverley khẳng định không muốn trở lại M.U sau khi mãn hạn hợp đồng cho mượn với Aston Villa.

Hồi đầu tháng 9 vừa qua, Tom Clerverley được FA đặc cách chuyển sang khoác áo Aston Villa theo diện cho mượn khi thị trường chuyển nhượng đã chính thức khép lại trước đó 16 tiếng. Đây là niềm vui dành cho của tiền vệ người Anh, bởi anh đã thoát khỏi kiếp dự bị tại Old Trafford.

Lực lượng của M.U có thể chia thành 14 đội hình tối ưu

M.U chi gần 150 triệu bảng để gia cố lực lượng trong hè vừa qua. Với sự xuất hiện của những nhân tố mới, các chuyên gia của Daily Mail đã giúp Van Gaal chọn ra 14 đội hình tối ưu.

Tuy nhiên, đó chưa phải là niềm vui lớn nhất đối với Cleverley. Theo ngôi sao 25 tuổi, điều khiến anh mừng nhất là thoát khỏi cảnh la ó từ chính người hâm mộ Quỷ đỏ. Chia sẻ trước báo giới, Cleverley thừa nhận bị tổn thương nghiêm trọng trước những lời chỉ trích từ fan M.U và khẳng định không muốn trở lại Old Trafford sau khi mãn hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Cleverley hạnh phúc khi được chuyển sang khoác áo Aston Villa theo diện cho mượn.
Cleverley hạnh phúc khi được chuyển sang khoác áo Aston Villa theo diện cho mượn. Ảnh: Getty Images.

“Bản hợp đồng giữa tôi và M.U sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Thành thật mà nói, tôi không muốn trở lại đó nữa. Trong bóng đá hiện đại, hiếm cầu thủ nào được như Giggsy hoặc Scholesy (tên thân mật của Ryan Giggs và Paul Scholes), những người chỉ chơi cho 1 CLB trong suốt sự nghiệp”, Cleverley chia sẻ.

“Chẳng có cầu thủ nào muốn trở lại nơi mà người hâm mộ khiến họ bị tổn thương. Bóng đá là một thể thao của công chúng và bạn chẳng thể làm hài lòng tất cả. Tôi rất vui khi mình đã tránh xa được những ý kiến tiêu cực. Ở M.U, nếu không giành chiến thắng, không vô địch, bạn sẽ bị chỉ trích”, tiền vệ người Anh nói.

Khi được hỏi về HLV Louis Van Gaal, Cleverley khẳng định không hề oán trách nhà cầm quân người Hà Lan. Ngôi sao 25 tuổi cho biết: “Van Gaal luôn thẳng thắn với tôi. Tôi chuẩn bị mùa giải khá tốt và cùng M.U giành chiến thắng liên tiếp. Nhưng ông ấy có quyền sử dụng cầu thủ riêng của mình”.

Phil Jones nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của M.U. Ảnh: 101greatgoals.

Ở một diễn biến khác cũng liên quan đến M.U. Hôm qua, trung vệ Phil Jones đã vượt mặt những ngôi sao như Van Persie, Juan Mata, Michael Carrick và Wayne Rooney để giành danh hiệu xuất sắc nhất tháng 8 ở M.U. Hậu vệ 22 tuổi người Anh giành 46% số phiếu bầu, cao hơn người đứng thứ 2 và 3 là Tyler Blackett và Rooney.

Tuy nhiên, trong khoảng 1 tháng tới, Quỷ đỏ sẽ không nhận được sự phục vụ của Phil Jones. Cựu sao mai Blackburn vừa dính chấn thương khi trở về làm nghĩa vụ quốc gia tại vòng loại EURO 2016.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm