Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Trần Minh Chiến xin từ chức ở CLB TP.HCM

Sau trận thua thứ 3 liên tiếp của đội bóng, ông Trần Minh Chiến nộp đơn xin từ chức nhưng chưa được lãnh đạo CLB TP.HCM chấp nhận.

Sau 8 vòng không đạt kết quả khả quan, ông Minh Chiến đã xin nghỉ công tác ở CLB TP.HCM. Đơn xin từ chức và ý định này của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam chưa được lãnh đạo đội bóng chấp nhận.

Tối 20/7, sau trận thua 1-2 trên sân nhà trước CLB Hà Tĩnh ở vòng 8, HLV trưởng đội bóng có biệt danh "City" không dự họp báo. Ông giao lại quyền phát biểu cho trợ lý Nguyễn Tuấn Phong mà không rõ lý do.

HLV Tran Minh Chien xin tu chuc CLB TP.HCM anh 1

HLV Trần Minh Chiến (phải) xin từ chức nhưng chưa được chấp nhận. Ảnh: Quang Thịnh.

Thời điểm này, CLB TP.HCM đang gặp khá nhiều khó khăn, không chỉ là vấn đề điểm số, phong độ thi đấu trên sân. Đằng sau đó, còn nhiều vấn đề khác mà ông Chiến không thể quyết định.

CLB TP.HCM chỉ có 6 điểm sau 7 vòng và nằm ở nhóm ba đội cuối bảng. Trận thua CLB Hà Tĩnh ở vòng 8 là thất bại thứ 3 liên tiếp của HLV Trần Minh Chiến trong mùa giải đầu tiên cùng CLB TP.HCM.

Ở trận tiếp theo, họ phải làm khách trên sân CLB Viettel vào ngày 24/7. Đây đang là giai đoạn "Tourmalet" (lịch thi đấu khốc liệt) với 4 ngày/trận. Hơn nữa, lực lượng CLB TP.HCM đang bị sứt mẻ nghiêm trọng vì chấn thương và thẻ phạt.

Lúc này, chưa rõ lãnh đạo CLB TP.HCM có kế hoạch đưa ai lên thay nếu ông Chiến quyết nghỉ. Hôm 19/7, HLV Lư Đình Tuấn vừa xin rời biên chế đơn vị quản lý CLB và có thể đầu quân cho đội bóng cùng thành phố.

Đội bóng còn Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng, người có bằng HLV Pro, có thể đứng tên với tư cách HLV trưởng. Thậm chí, HLV Nguyễn Minh Phương của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu cũng là cái tên sáng giá để thay thế.

Highlights CLB TP.HCM 1-2 Hà Tĩnh Bàn gỡ ở phút 90+5 của Ngô Tùng Quốc không thể giúp đội chủ nhà có điểm trong trận gặp CLB Hà Tĩnh ở vòng 8 V.League 2022 diễn ra tối 20/7.

CLB TP.HCM khủng hoảng phong độ

Thuyền trưởng của CLB TP.HCM vội vã rời sân mà không rõ lý do sau trận thua của đội nhà trước CLB Hà Tĩnh tại vòng 8 V.League 2022 tối 20/7.

HLV Trần Minh Chiến bỏ họp báo sau 3 trận thua liên tiếp

Trợ lý Nguyễn Tuấn Phong được HLV Trần Minh Chiến chỉ đạo dự họp báo sau trận thua 1-2 trước CLB Hà Tĩnh trên sân Thống Nhất (TP.HCM) ở vòng 8 V.League 2022 tối 20/7.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm