Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB TP.HCM khủng hoảng phong độ

Thuyền trưởng của CLB TP.HCM vội vã rời sân mà không rõ lý do sau trận thua của đội nhà trước CLB Hà Tĩnh tại vòng 8 V.League 2022 tối 20/7.

Highlights CLB TP.HCM 1-2 Hà Tĩnh Bàn gỡ ở phút 90+5 của Ngô Tùng Quốc không thể giúp đội chủ nhà có điểm trong trận gặp CLB Hà Tĩnh ở vòng 8 V.League 2022 diễn ra tối 20/7.
tran minh chien anh 1

CLB TP.HCM có trận đấu khá thất vọng trước Hà Tĩnh tại lượt trận ở vòng 8. Lợi thế sân nhà không thể giúp được thầy trò HLV Trần Minh Chiến chơi khởi sắc hơn so với đối thủ được đánh giá là vừa miếng ở thời điểm hiện tại.

tran minh chien anh 2

Lối đá của CLB TP.HCM khá rời rạc, các cầu thủ thường xuyên mắc lỗi ở những tình huống quyết định. Phía ngoài đường biên, HLV Trần Minh Chiến nhiều lần tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến các học trò chơi thiếu thuyết phục và có phần mất tập trung trong suốt hiệp 1.

tran minh chien anh 3

Sự thiếu tập trung của đội chủ nhà phải trả giá đắt ngay trong hiệp 1, CLB Hà Tĩnh nhanh chóng có được 2 bàn thắng do công của Oliveira và Đào Văn Nam trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ khán giả có mặt trên sân Thống Nhất.

tran minh chien anh 4

HLV Trần Minh Chiến gần như không còn giữ được bình tĩnh sau khi chứng kiến đội nhà để thua quá sớm. Thậm chí, thuyền trưởng của CLB TP.HCM còn phản ứng khá gay gắt với trọng tài biên sau khi hiệp 1 kết thúc.

tran minh chien anh 5

Bước sang hiệp 2, ông Chiến tung hàng loạt trụ cột vào sân nhằm cải thiện lối chơi. Chiến lược gia của CLB TP.HCM dặn dò khá kỹ lưỡng các học trò, ông muốn tất cả phải đẩy cao đội hình và tìm mọi cách để tiếp cận khung thành của CLB Hà Tĩnh.

tran minh chien anh 6

Tuy nhiên, lối chơi bóng bổng mà CLB TP.HCM áp dụng gần như bị phá sản hoàn toàn bởi hàng thủ có chiều cao khá tốt đến từ đội khách Hà Tĩnh.

tran minh chien anh 7

Cũng phải nói thêm khi các ngoại binh của CLB TP.HCM có chất lượng khá kém khi không đóng góp được gì vào lối chơi của đội. Khán giả có mặt trên sân Thống Nhất chỉ biết lắc đầu ngao ngán mỗi khi Mauricio xử lý bóng.

tran minh chien anh 8

Thủ thành Bùi Tiến Dũng tiếp tục được bắt chính trong trận đấu này, mặc dù rất nỗ lực, thủ thành của CLB TP.HCM vẫn phải hai lần vào lưới nhặt bóng.

tran minh chien anh 9

Sau tiếng còi kết thúc trận đấu, HLV Trần Minh Chiến quá thất vọng đã không ở lại cùng các học trò mà bỏ ngay vào phòng thay đồ.

tran minh chien anh 10

Ông Chiến thậm chí còn không tham dự phần họp báo mà nhường lại quyền cho trợ lý Nguyễn Tuấn Phong trả lời truyền thông.

tran minh chien anh 11

Thất bại 1-2 trước CLB Hà Tĩnh ở vòng 8 là trận thua thứ 3 liên tiếp của CLB TP.HCM. Sóng gió vẫn đợi thầy trò HLV Trần Minh Chiến phía trước khi ở lượt trận tiếp theo đội sẽ phải làm khách trước một đối thủ rất mạnh khác là CLB Viettel trên sân Hàng Đẫy.

HLV Trần Minh Chiến bỏ họp báo sau 3 trận thua liên tiếp

Trợ lý Nguyễn Tuấn Phong được HLV Trần Minh Chiến chỉ đạo dự họp báo sau trận thua 1-2 trước CLB Hà Tĩnh trên sân Thống Nhất (TP.HCM) ở vòng 8 V.League 2022 tối 20/7.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm