Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag: 'Đây là mùa giải kỳ lạ'

HLV Erik ten Hag tiết lộ MU sẽ có chuyến tập huấn mùa đông để các cầu thủ không dự World Cup 2022 tự tập luyện và duy trì thể lực.

HLV Ten Hag muốn học trò có sự chuẩn bị tốt nhất trong thời gian World Cup 2022 diễn ra. Ảnh: Reuters.

Chia sẻ trên trang chủ MU hôm 31/10, HLV Ten Hag nói: "Đây là mùa giải kỳ lạ vì World Cup diễn ra ở giữa mùa. Khi ấy, nhiều cầu thủ sẽ không được tham dự giải. Chúng tôi phải lên kế hoạch tập luyện cho nhóm này trong 6 tuần với các bài tập phù hợp để giúp họ duy trì thể trạng trước ngày trở lại. Ngoài ra, các cầu thủ cũng phải giữ được vóc dáng lý tưởng và thấm nhuần triết lý thi đấu do ban huấn luyện đề ra".

"Tôi và cộng sự lên kế hoạch để tìm ra các bài tập tối ưu. Nhóm cầu thủ sẽ tập luyện tại Carrington trong một tuần, hoặc trong 8-9 ngày trước khi bước vào kỳ nghỉ ngắn. Sau đó, tất cả sẽ tiếp tục tập huấn tại Tây Ban Nha trong vòng một tuần", HLV người Hà Lan nói thêm.

John Murtough, Giám đốc Thể thao của MU, cho biết: "Chuyến tập huấn mùa đông sắp tới là một phần quan trọng trong quá trình chuẩn bị của đội cho nửa sau của mùa giải. Chúng tôi sắp xếp vài đội bóng địa phương có thực lực để thử sức. Các cầu thủ MU phải đảm bảo duy trì được thể lực và sự sắc sảo trong lối chơi. Chuyến tập huấn và các trận đấu cũng là cơ hội cho một số tài năng trẻ thử sức và thi đấu trong môi trường ở đội một".

Trang chủ MU thông báo một trong hai đối thủ của "Quỷ đỏ" trong chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha là Cadiz. Trận giao hữu diễn ra tại sân Nuevo Mirandilla vào ngày 7/12.

Trước khi bước vào chuyến tập huấn mùa đông, tập thể MU phải thi đấu bốn trận. Lần lượt là chuyến làm khách trên sân của Real Sociedad (4/11), hai lần chạm mặt Aston Villa tại Premier League (6/11) và League Cup (11/11). Cuối cùng, "Quỷ đỏ" làm khách trên sân của Fulham vào ngày 13/11.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Nhận xét của Ten Hag về Casemiro và Ronaldo Thuyền trưởng MU đánh giá cao đẳng cấp của Casemiro, đồng thời hé lộ những dặn dò dành cho Ronaldo trong chiến thắng 1-0 trước West Ham ở vòng 14 Premier League 2022/23.

MU lên kế hoạch thay De Gea

Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford được cho là đã cân nhắc khả năng mua thủ môn mới trong kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Eriksen đại diện cho một MU mới mẻ

Tiền vệ người Đan Mạch chơi ổn định từ đầu mùa. Trong chiến thắng 1-0 của MU trước West Ham đêm 30/10 (giờ Hà Nội), Eriksen tiếp tục ghi dấu ấn.

Casemiro là khác biệt của MU

Casemiro hiện xây chắc vị trí trong đội hình MU. Ở trận thắng West Ham 1-0 đêm 30/10 (giờ Hà Nội), tiền vệ người Brazil tiếp tục có màn trình diễn chất lượng.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm