Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU lên kế hoạch thay De Gea

Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford được cho là đã cân nhắc khả năng mua thủ môn mới trong kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Truyền thông Anh tiết lộ đội ngũ tuyển trạch của Manchester United thường xuyên tới xem các trận đấu của Diogo Costa, thủ môn đang lên của Porto. Người gác đền 23 tuổi nằm trong danh sách chuyển nhượng của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Ngoài Costa, thủ môn Unai Simon (Bilbao), người nhiều khả năng bắt chính cho tuyển Tây Ban Nha ở World Cup sắp tới cũng nằm trong danh sách chuyển nhượng của MU. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ De Gea bị loại khỏi danh sách sơ bộ 55 cầu thủ tuyển Tây Ban Nha cho World Cup 2022.

MEN tiết lộ HLV Erik ten Hag không thật sự bị thuyết phục với khả năng của David de Gea, bất chấp màn trình diễn tốt trước West Ham ở vòng 14 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Trong bối cảnh bóng đá thế giới ngày một ưa chuộng các thủ môn chơi chân giỏi và tư duy hiện tại, De Gea dường như tụt hậu.

Guardian cho biết thêm HLV Ten Hag cũng muốn MU chiêu mộ thêm một tuyển trạch viên thủ môn mới để hỗ trợ cho việc mua sắm. Điều này cho thấy viễn cảnh De Gea mất suất bắt chính ở Old Trafford trong tương lai rất dễ xảy ra.

Nhiều chuyên gia bóng đá Anh đã dự báo về việc phong cách thi đấu của De Gea không phù hợp với lối chơi Ten Hag muốn xây dựng. Gary Neville nói vào tháng 8: "Tôi cho rằng sự nghiệp của David de Gea ở MU sẽ ngắn ngủi dưới thời Ten Hag vì HLV người Hà Lan kiên quyết rằng triết lý của ông là triển khai bóng từ phía sau, chơi mạo hiểm. Thủ môn của đội phải chuyền được như Ederson".

Nhận xét của Ten Hag về Casemiro và Ronaldo Thuyền trưởng MU đánh giá cao đẳng cấp của Casemiro, đồng thời hé lộ những dặn dò dành cho Ronaldo trong chiến thắng 1-0 trước West Ham ở vòng 14 Premier League 2022/23.

Pep có lý khi nói MU đủ sức đua vô địch

Trong một mùa giải bất thường so với mọi năm, Manchester United hoàn toàn có thể chen chân vào cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Đá cặp Maguire chưa phải vấn đề với Martinez

Lisandro Martinez chứng tỏ khả năng khi giúp Manchester United giữ sạch lưới trong chiến thắng West Ham 1-0 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh rạng sáng 31/10 (giờ Hà Nội).

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm