Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford sao chép cách ăn mừng của Ronaldo

Tiền đạo Marcus Rashford học hỏi đàn anh Cristiano Ronaldo cách ăn mừng sau khi cán mốc 100 bàn trong màu áo MU.

Đêm 30/10 (giờ Hà Nội), MU đánh bại West Ham 1-0 ở vòng 14 Premier League. Rashford là người ghi bàn duy nhất ở phút 38 giúp "Quỷ đỏ" có thắng lợi tối thiểu trên sân nhà Old Trafford.

Rashford trở thành cầu thủ thứ 22 chạm mốc 100 bàn cho MU. Chân sút người Anh thực hiện điều này ở tuổi 24 sau 318 trận cho "Quỷ đỏ". Rashford cũng là cầu thủ đầu tiên chinh phục cột mốc này sau Wayne Rooney ở năm 2009.

Sau khi phá lưới West Ham, Rashford thực hiện pha ăn mừng giơ tay số một và số 0, tương tự cách ăn mừng cột mốc 100 bàn của Ronaldo vào tháng 11/2008.

rashford anh 1

Rashford tái hiện cách ăn mừng cột mốc 100 bàn của Ronaldo. Ảnh: Sky Sports.

Tiền đạo người Anh ghi 43 bàn trong thời gian tháng 8/2019 đến tháng 5/2021, trở thành một trong những tiền đạo hiệu quả nhất Premier League. Ở mùa 2022/23, Rashford ghi 7 bàn và đóng góp 3 kiến tạo sau 15 trận, trở thành trụ cột trên hàng công của "Quỷ đỏ". Trong 2 trận gần nhất gặp West Ham và Sheriff, chân sút 24 tuổi này ghi 2 bàn.

"100 bàn cho một đội bóng đặc biệt như MU. Tôi đã ở đây từ năm 7 tuổi, trải qua việc chơi bóng ở mọi cấp độ và mọi mặt sân. Tôi muốn cảm ơn tất cả nhân viên, gia đình và đồng đội giúp tạo nên thành tích này", Rashford viết trên trang cá nhân sau trận thắng West Ham.

Tiền đạo 24 tuổi này cũng thừa nhận Ronaldo là niềm cảm hứng chơi bóng của anh. "Những cầu thủ ở cùng độ tuổi với Ronaldo không làm được như anh ấy. Ở cuối sự nghiệp, trình độ của nhiều người đi xuống một chút, còn Ronaldo vẫn hướng lên phía trước. Với tôi, không có niềm cảm hứng nào lớn hơn Ronaldo", Rashford nói trên trang chủ MU cách đây không lâu.

Phong độ cao của Rashford giúp chân sút 24 tuổi này có nhiều cơ hội được HLV Gareth Southgate triệu tập vào danh sách tham dự World Cup 2022 của tuyển Anh.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Khoảnh khắc Ronaldo phớt lờ Neville Trước trận gặp West Ham ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2022/23, CR7 thay đổi thái độ với cựu hậu vệ Man United sau bình luận tiêu cực của đồng đội cũ trong thời gian gần đây.

Ronaldo thất bại khi biểu diễn kỹ thuật của Antony

Tiền đạo 37 tuổi thực hiện kỹ thuật giống đàn em người Brazil, Antony trước trận gặp West Ham nhưng không thành công.

Ronaldo gọi quãng thời gian của Rangnick ở Man United là 'thảm họa'

Ronaldo không hài lòng với quãng thời gian Man United được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm