Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo gọi quãng thời gian của Rangnick ở Man United là 'thảm họa'

Ronaldo không hài lòng với quãng thời gian Man United được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Quyết định trở lại MU không giúp Ronaldo gặt hái thành công.

Theo The Sun, trong cuộc trò chuyện với một giám đốc sự kiện của FIFA, Cristiano Ronaldo đã dùng từ "thảm họa" để nói về quãng thời gian ở Man United, nhất là khi HLV tạm quyền Ralf Rangnick tại vị.

Ngoài ra, Ronaldo còn bất mãn vì Man United không đầu tư vào trung tâm huấn luyện Carrington. Mọi thứ dường như vẫn được giữ nguyên, kể từ khi siêu sao này chuyển sang chơi cho Real Madrid cách đây hơn 10 năm.

Chưa dừng ở đó, Ronaldo còn rất sốc khi chứng kiến cầu thủ Man United không có ý thức trong việc duy trì, nâng cao thể trạng.

Bất chấp những khó khăn ở mùa trước, Ronaldo vẫn tỏa sáng với 24 bàn sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường, thành tích không đồng đội nào có thể chạm đến.

Tuy nhiên, mọi thứ trở nên tồi tệ hơn với CR7 ở mùa này. Tiền đạo 37 tuổi không còn giữ được vị trí trong đội hình chính kể từ khi HLV Erik ten Hag lên nắm quyền. Đến nay, Ronaldo mới ghi vỏn vẹn 1 bàn tại Premier League và thêm 2 bàn tại Europa League. Tổng cộng, Ronaldo mới có 13 lần ra sân, chủ yếu là từ ghế dự bị.

Vừa qua, CR7 còn bị gạch tên khỏi đội một Man United vì hành động vô kỷ luật, đồng thời phải tập với huấn luyện viên riêng.

Sau khi chấp hành xong án phạt, Ronaldo trở lại để cùng Man United tiếp đón Sheriff tại vòng bảng Europa League. Siêu sao người Bồ Đào Nha chơi năng nổ và kịp để lại dấu ấn là bàn thắng ấn định tỷ số 3-0.

15 pha ăn mừng biểu tượng ở các kỳ World Cup Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Zinedine Zidane và nhiều danh thủ khác có mặt trong video tổng hợp những pha ăn mừng biểu tượng của các kỳ World Cup do trang chủ FIFA lựa chọn.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý


Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Lewandowski giúp Barca bằng điểm Real

Rạng sáng 30/10 (giờ Hà Nội), Lewandowski ghi bàn duy nhất giúp Barca đánh bại Valencia 1-0 ở vòng 12 La Liga. Họ tạm bằng điểm Real (31 điểm) nhưng đá nhiều hơn đối thủ một trận.

Liverpool thua đội xếp hạng 19 tại Anfield

Rạng sáng 30/10 (giờ Hà Nội), Liverpool để thua Leeds 1-2 trong trận đấu thuộc vòng 14 Premier League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm