Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Simeone lại từ chối bắt tay Klopp

Chiến lược gia người Argentina làm đúng tuyên bố trước trận khi từ chối bắt tay đồng nghiệp Jurgen Klopp sau thất bại của Atletico ở Champions League sáng 4/11.

Highlights Liverpool - Atletico: Hậu vệ rực sáng Trent Alexander-Arnold lập cú đúp kiến tạo trong chiến thắng 2-0 của Liverpool ở lượt trận thứ tư bảng B Champions League 2021/22.

Sau khi trận đấu trên sân Anfield khép lại, HLV Jurgen Klopp chủ động tiến sang khu vực kỹ thuật của Atletico Madrid. Trên đường đi, ông đã bắt tay trọng tài biên cùng một số thành viên ban huấn luyện đội khách. Nhưng HLV Diego Simeone làm ngơ đồng nghiệp đúng như lời phát biểu trước trận. Nhà cầm quân người Argentina chủ động tránh mặt Klopp, đi ra sát biên để động viên học trò.

Phát biểu sau trận, HLV Klopp cho biết: "Chẳng có vấn đề gì to tát. Tôi biết Diego không thích bắt tay. Điều này chẳng thể thay đổi sự tôn trọng của tôi dành cho cậu ấy".

Simeone tu choi bat tay anh 1

Simeone đứng trầm ngâm trong khi Klopp vào sân chúc mừng cầu thủ.

Ở trận lượt đi trên sân Wanda Metropolitano, Atletico Madrid để thua 2-3 trước Liverpool. HLV Simeone cũng đi thẳng vào đường hầm và bỏ qua đề nghị bắt tay của đồng nghiệp Klopp.

Khi đó, vị thuyền trưởng của Liverpool nhận xét đây là hành động không đẹp nhưng tuyên bố vẫn sẽ bắt tay đồng nghiệp ở trận lượt về. Simeone đã công khai từ chối đề nghị này trong buổi họp báo.

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên bày tỏ sự bất bình với thái độ của HLV Simeone. "Nhìn cách ứng xử tệ của Simeone, tôi có thể biết được ông ấy đã dạy các cầu thủ những gì", tài khoản Jeff nhận xét.

Với phong độ chạm đỉnh, Liverpool đã càn quét "bảng tử thần" bằng 4 chiến thắng liên tiếp, đi kèm với đó là tấm vé dự vòng knock-out Champions League sớm hai vòng. Trong khi đó, Atletico Madrid mới có 4 điểm.

Đại diện La Liga phải nỗ lực để cạnh tranh tấm vé đi tiếp còn lại của bảng B. Ở 2 lượt trận còn lại, "Rojiblancos" lần lượt chạm trán Milan và Porto.

Simeone tu choi bat tay anh 2

Liverpool hạ Atletico để vào vòng knock-out Champions League

Hai bàn của Diogo Jota và Sadio Mane giúp Liverpool thắng Atletico Madrid 2-0 ở bảng B Champions League rạng sáng 4/11 (giờ Hà Nội).

Liverpool rơi chiến thắng dù dẫn 2-0

Thầy trò huấn luyện viên Klopp chỉ có trận hòa 2-2 trước Brighton ở vòng 10 Premier League diễn ra tối 30/10 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm