Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Shin: ‘U20 Việt Nam thắng chẳng có gì đặc biệt’

Huấn luyện viên trưởng U20 Indonesia Shin Tae-yong đã xem trận U20 Việt Nam thắng 5–1 Hong Kong (Trung Quốc) và nói kết quả này chẳng có gì đặc biệt.

“Tôi xem trận này trên khán đài và thấy U20 Hong Kong (Trung Quốc) chuẩn bị không tốt mà thôi. Đương nhiên U20 Indonesia sẽ cạnh tranh ngôi đầu bảng F với U20 Việt Nam”, HLV Shin Tae-yong chia sẻ trên CNN Indonesia sáng 15/9.

Tối 14/9, HLV Shin cùng các trợ lý U20 Indonesia đến sân sớm để theo dõi và phân tích U20 Việt Nam. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam ra sân với đội hình rất mạnh và thắng đối thủ Hong Kong (Trung Quốc 5-1). Ông Shin cho rằng chiến thắng này chưa giúp ông thấy được thực lực thật sự của U20 Việt Nam.

u20 viet nam anh 1

HLV Shin Tae-yong cùng cộng sự đã "do thám" trận ra quân của U20 Việt Nam chiều 14/9 vừa qua. Ảnh: Bola.

Các bàn thắng của U20 Việt Nam được ghi bởi Đinh Xuân Tiến, Nguyễn Quốc Việt, Khuất Văn Khang và Nguyễn Đức Anh. Đội chủ nhà U20 Indonesia ra quân ở trận đấu thứ hai và đánh bại U20 Timor Leste với tỉ số 4-0.

Kết quả này khiến U20 Indonesia xếp sau U20 Việt Nam (do thua về chỉ số phụ) trên bảng xếp hạng bảng F. Do Hong Kong (Trung Quốc) và Timor Leste bị đánh giá yếu hơn, tấm vé trực tiếp vào vòng trong sẽ là cuộc cạnh tranh của U20 Việt Nam và U20 Indonesia.

Hai đội sẽ gặp nhau ở lượt cuối bảng này vào ngày 18/9 để phân định thứ hạng chung cuộc. U20 Việt Nam cũng nắm lợi thế lớn nếu so với các đối thủ nhì bảng ở các bảng khác.

Hồi tháng 7, U20 Việt Nam (với tên gọi U19) đã loại U19 Indonesia của chính HLV Shin Tae-yong khỏi vòng bảng giải U19 Đông Nam Á. HLV Shin cùng các học trò rất quyết tâm phục thù ở chiến dịch vòng loại U20 châu Á 2023 trên sân nhà.

Hùng Dũng: ‘Tôi không tự mình trở thành ngôi sao’

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cảm ơn CLB Hà Nội và đặc biệt là đàn anh Nguyễn Văn Quyết trong quá trình phấn đấu trở thành cầu thủ hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

U20 Việt Nam thắng Hong Kong 5-1

Trong trận mở màn vòng loại U20 châu Á 2023 chiều 14/9, U20 Việt Nam thể hiện sự vượt trội khi dễ dàng đánh bại Hong Kong.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm