Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Rangnick nỗ lực thuyết phục Cavani ở lại MU

Với HLV Ralf Rangnick, Edinson Cavani vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình "Quỷ đỏ" ở phần còn lại của mùa giải.

Theo Sky Sports, Cavani muốn rời MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, để tìm kiếm nhiều cơ hội ra sân hơn. Ở mùa giải 2021/22, cựu sao PSG chỉ có 3 lần đá chính, 4 lần ra sân từ băng ghế dự bị tại Premier League. Tại Champions League, mọi chuyện cũng không khá hơn. "El Matador" (biệt danh Cavani) chưa có lần đá chính nào và mới chơi 60 phút.

Sport đưa tin Barca để mắt tới Cavani. Mundo Deportivo còn cho rằng đại diện xứ Catalonia sẽ đàm phán với chân sút người Uruguay trong thời gian ngắn tới.

rangnick thuyet phuc cavani anh 1

Cavani chưa được thi đấu nhiều cho MU ở mùa này nhưng HLV Rangnick vẫn rất cần anh. Ảnh: Reuters.

Dù vậy, HLV Rangnick vẫn muốn có sự phục vụ của Cavani. Ông chia sẻ: "Chúng tôi nói chuyện trong vài tuần qua. Có lẽ, Cavani là cầu thủ mà tôi trao đổi nhiều nhất. Ngay từ những ngày đầu làm việc ở MU, tôi nói với Cavani rằng cậu ấy là cầu thủ rất quan trọng. Có lẽ, Cavani là tiền đạo duy nhất có thể chơi tốt khi quay lưng với khung thành đối phương. Và như tôi nói trước đây, cậu ấy có sự chuyên nghiệp và thái độ tuyệt vời".

"Tôi nói với Cavani rằng tôi rất muốn cậu ấy ở lại đến cuối mùa giải. Cậu ấy biết tôi đánh giá cao và tôn trọng cậu ấy như thế nào", nhà cầm quân người Đức nhấn mạnh.

Ông Rangnick còn cho rằng Cavani "là cầu thủ rất quan trọng" và "MU sẽ rất cần quân bài như vậy trong phần còn lại". Sau 10 trận góp mặt trong đội hình "Quỷ đỏ" từ đầu mùa, chân sút 34 tuổi người Uruguay ghi 2 bàn.

Ở vòng 21 Premier League, MU có cuộc tiếp đón Wolves trên sân nhà. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 0h30 ngày 4/1 (giờ Hà Nội). Hiện tại, "Quỷ đỏ" xếp thứ 7 với 31 điểm, kém đội đứng thứ 4 là Arsenal 4 điểm nhưng chơi ít hơn 2 trận.

Maguire: 'MU thất vọng với khả năng phòng ngự' Thủ quân Man United dành lời khen cho màn trình diễn của David de Gea trong trận thắng Norwich 1-0 ở vòng 16 Ngoại hạng Anh rạng sáng 12/12 (giờ Hà Nội).

Ronaldo ghi bàn và kiến tạo trong trận thắng 3-1 của MU

Man United không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Burnley trên sân nhà ở vòng 20 Premier League rạng sáng 31/12 (giờ Hà Nội).

Cơn đau đầu của Rangnick tại MU

Việc dọn dẹp tàn dư của Ole Solskjaer để lại nhiều vấn đề cho huấn luyện viên Ralf Rangnick tại đội chủ sân Old Trafford.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm