Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park trút giận vào chai nước sau trận thua của tuyển Việt Nam

Sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu tuyển Việt Nam tiếp Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình tối 16/11, HLV Park tỏ thái độ bực tức và trút giận vào chai nước trên đường pitch.

HLV Park trut gian sau tran thua cua tuyen Viet Nam anh 1

Tiếp Saudi Arabia trên sân nhà, tuyển Việt Nam có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn vào lưới đối phương. Đặc biệt là ở ít phút cuối trận, đội bóng áo đỏ liên tục triển khai tấn công nhưng không đạt hiệu quả như kỳ vọng từ ban huấn luyện.

HLV Park trut gian sau tran thua cua tuyen Viet Nam anh 2

Kết thúc trận đấu, thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam lộ rõ vẻ bất lực và giải tỏa bằng cách đá vào chai nước đang để ở khu vực đường pitch. Nhà cầm quân người Hàn Quốc từng chia sẻ bản thân ông chưa bao giờ nghĩ giành 1 điểm lại khó đến như vậy khi tuyển Việt Nam thua Nhật Bản 0-1 hôm 11/11.

HLV Park trut gian sau tran thua cua tuyen Viet Nam anh 3

Sau 6 trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, tuyển Việt Nam chưa có điểm nào và phải đứng cuối bảng B. Cơ hội là không còn với "Những ngôi sao vàng". Trước trận đấu, HLV Park chia sẻ mục tiêu tiếp tục tìm kiếm điểm số trong những trận đấu còn lại. Cơ hội cho ông và đồng đội càng ít hơn sau trận thua Saudi Arabia.

HLV Park trut gian sau tran thua cua tuyen Viet Nam anh 4

Trong trận, HLV Park cũng nhiều lần tỏ thái độ, phàn nàn với trọng tài về các tình huống cũng như cách xử lý của "Vua sân cỏ" trên sân. Trong ảnh, trọng tài thứ 4 Adel Ali Ahmed Khamis Al Naqbi phải nhắc nhở thuyền trưởng tuyển Việt Nam giữ bình tĩnh.

HLV Park trut gian sau tran thua cua tuyen Viet Nam anh 5

Tuyển Việt Nam, đứng cuối bảng B, chơi đầy cố gắng trước đội đang đứng đầu bảng Saudi Arabia trong 90 phút trên sân Mỹ Đình. Nỗ lực của Công Phượng và đồng đội là không đủ để gây nên bất ngờ trước đội bóng Tây Á.

HLV Park trut gian sau tran thua cua tuyen Viet Nam anh 6

Al Shehri, chân sút mang áo số 11 của Saudi Arabia là người ghi bàn duy nhất của trận đấu. Trong số 3 bàn thắng của cầu thủ này tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, 2 bàn được ghi vào lưới tuyển Việt Nam.

HLV Park trut gian sau tran thua cua tuyen Viet Nam anh 7

Kết thúc trận đấu tối 16/11, tuyển Việt Nam có ít ngày nghỉ ngơi, trước khi trở lại tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Thầy trò HLV Park sẽ có khoảng 10 ngày tập huấn tại Vũng Tàu.

VAR giúp tuyển Việt Nam tránh bàn thua trước Saudi Arabia Sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định Thành Chung bị phạm lỗi và từ chối công nhận bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Saudi Arabia ở vòng loại World Cup 2022 tối 16/11.

Tuyển Việt Nam thua cả trình độ và thái độ trước Saudi Arabia

Tuyển Việt Nam thua trận thứ 6 liên tiếp tại vòng loại thứ ba World Cup sau khi thất bại 0-1 trước Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình tối 16/11.

Duy Mạnh nói về bàn thua của tuyển Việt Nam

Trung vệ tuyển Việt Nam bị thay ra ở phút 59 trong trận thua 0-1 trước Saudi Arabia thuộc vòng loại thứ ba World Cup 2022 vào tối 16/11.

HLV Phan Thanh Hùng: 'Tuyển Việt Nam đá có đường nét hơn trận trước'

Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam dành lời khen ngợi cho các cầu thủ tuyển Việt Nam sau khi theo dõi trận đấu tối 16/11 trên sân Mỹ Đình.

Việt Linh - Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm