Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Mạnh nói về bàn thua của tuyển Việt Nam

Trung vệ tuyển Việt Nam bị thay ra ở phút 59 trong trận thua 0-1 trước Saudi Arabia thuộc vòng loại thứ ba World Cup 2022 vào tối 16/11.

"Tôi và toàn đội đã thi đấu hết mình. Kết quả như vậy quả thật là không như mong muốn. Chúng tôi đã chơi rất nỗ lực nhưng thua 0-1 thì đúng là quá tiếc", Duy Mạnh nói sau trận đấu.

"Chúng tôi sẽ bảo ban nhau để hướng đến những trận đấu tiếp theo. Hành trình sắp tới rất khó khăn. Các đối thủ chuẩn bị tốt nên tuyển Việt Nam phải nỗ lực hơn", cầu thủ của CLB Hà Nội chia sẻ.

duy manh ban thua nhu la vang roi anh 1

Duy Mạnh và Tiến Linh được rút ra ở phút 59 trong trận thua 0-1 trước Saudi Arabia. Ảnh: Việt Linh.

Tuyển Việt Nam có trận thua thứ sáu liên tiếp sau khi thất bại trước Saudi Arabia. Cầu thủ ghi bàn duy nhất là Saleh Al Shehri (số 11) ở phút 31 sau cú đánh đầu lái bóng.

Duy Mạnh là người theo kèm Shehri. Cầu thủ sinh năm 1996 đã nỗ lực nhưng không cản được cú dứt điểm của đối thủ. Bóng bay bổng và rơi qua vạch vôi khung thành.

Thủ môn Tấn Trường đã vớt bóng ra nhưng bàn thắng vẫn được công nhận. Pha quay chậm cho thấy bóng đã qua vạch vôi. Trọng tài biên đã nhận định chuẩn xác.

Duy Mạnh nói: "Tình huống đó diễn ra rất nhanh. Tiền đạo đối phương lướt lên cũng nhanh. Bóng đi khó, rơi như "lá vàng rơi" và rất khó chịu".

HLV Park Hang-seo thay Duy Mạnh ra ở phút 59 bằng trung vệ Bùi Tiến Dũng. Anh tiếp tục không thể chơi hết trận trong cả hai lượt. Ở lượt đi, Mạnh bị đuổi vì nhận thẻ đỏ gián tiếp.

Trận lượt đi, tuyển Việt Nam đã để thua 1-3, trong đó có hai quả phạt đền. Saudi Arabia tiếp tục dẫn đầu với 16 điểm sau khi thắng tối thiểu tuyển Việt Nam 1-0 trên sân Mỹ Đình.

Trong khi đội khách bất bại sau 6 lượt trận, trong đó có năm chiến thắng thì thầy trò ông Park Hang-seo toàn thua sáu trận. Tuyển Việt Nam đang đứng chót bảng.

Tuyển Việt Nam thua cả trình độ và thái độ trước Saudi Arabia

Tuyển Việt Nam thua trận thứ 6 liên tiếp tại vòng loại thứ ba World Cup sau khi thất bại 0-1 trước Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình tối 16/11.

Cú đánh đầu khiến tuyển Việt Nam thủng lưới Thủ môn Bùi Tấn Trường bất lực trước cú đánh đầu hiểm hóc của Al Shehri bên phía Saudi Arabia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tối 16/11.

HLV Phan Thanh Hùng: 'Tuyển Việt Nam đá có đường nét hơn trận trước'

Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam dành lời khen ngợi cho các cầu thủ tuyển Việt Nam sau khi theo dõi trận đấu tối 16/11 trên sân Mỹ Đình.

Vì sao VAR từ chối bàn thắng của Saudi Arabia?

Trọng tài Hattab Hanna nhanh chóng đưa ra quyết định không công nhận bàn thắng của số 19 Fihad Al-Muwallad sau khi xem lại video quay chậm.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm