Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Nishino chỉ đạo tuyển Thái Lan đá tập đối kháng

Ở buổi tập chiều 1/11 của tuyển Thái Lan, chiến lược gia người Nhật Bản cho các cầu thủ chia đội hình đá tập đối kháng để chuẩn bị cho trận gặp Malaysia và Việt Nam.

Tuyen Thai Lan tap luyen anh 1
Tuyển Thái Lan đang bước vào đợt tập trung ngắn hạn từ ngày 31/10 đến 4/11. 24 trên tổng 32 cầu thủ trong danh sách góp mặt ở đợt tập trung này. 8 thành viên còn lại gồm 4 cầu thủ thuộc biên chế Port FC phải đá trận chung kết FA Cup Thái Lan và 4 cái tên đang chơi bóng ở nước ngoài.
Tuyen Thai Lan tap luyen anh 2
Trung vệ gốc Đức Manuel Tom Bihr (phải) tiếp tục góp mặt trong danh sách triệu tập của HLV Nishino Akira. Ở trận lượt đi với tuyển Việt Nam hôm 5/9, cầu thủ này chơi trọn 90 phút bên cạnh Pansa Hemviboon.
Tuyen Thai Lan tap luyen anh 3
Cuối buổi tập, HLV Nishino cho các cầu thủ Thái Lan chia đội hình đá tập đối kháng. Việc có 24 thành viên tham gia đợt tập trung giúp ông không gặp quá nhiều khó khăn để sắp xếp nhân sự. Trong khi đó, tuyển Việt Nam vẫn chưa có đủ quân số do nhóm cầu thủ CLB Hà Nội và Quảng Nam phải đá trận chung kết cúp quốc gia hôm 31/10.
Tuyen Thai Lan tap luyen anh 4
Chiến lược gia người Nhật Bản trực tiếp chỉ đạo học trò trên sân. Tuyển Thái Lan hiện đứng đầu bảng G tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 với 7 điểm sau 3 trận đấu, bằng với thầy trò HLV Park Hang-seo nhưng hơn về hiệu số.
Tuyen Thai Lan tap luyen anh 5
Việc đá tập đối kháng là cơ hội cho các cầu thủ cọ xát, thể hiện hết khả năng để gây ấn tượng và lọt vào danh sách cuối cùng của HLV Nishino chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.
Tuyen Thai Lan tap luyen anh 6
Ban huấn luyện tuyển Thái Lan cũng chú trọng vào những bài tập nhằm tăng cường thể lực cho các cầu thủ. Sau chiến thắng 2-1 trước UAE hôm 15/10, thầy trò HLV Nishino đang hướng đến mục tiêu giữ vững ngôi đầu bảng G
Tuyen Thai Lan tap luyen anh 7
Buổi tập diễn ra với không khí vui vẻ và thoải mái. Tuyển Thái Lan lúc này có sự trở lại của lão tướng Teerasil Dangda. Tiền đạo sinh năm 1988 đang có phong độ tốt ở những vòng đấu cuối tại Thai League, đồng thời cũng hiểu Đặng Văn Lâm vì cả hai cùng chơi cho Muangthong United.
Tuyen Thai Lan tap luyen anh 8
Sau sai lầm ở King's Cup 2019, thủ thành Kawin Thamsatchanan đã mất vị trí số một ở tuyển Thái Lan. Siwarak Tedsungnoen là cái tên được HLV Nishino tin tưởng ở chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022 tính đến lúc này.
Tuyen Thai Lan tap luyen anh 9
Supachok Sarachat là một trong những cầu thủ được người hâm mộ "Voi chiến" kỳ vọng sẽ tỏa sáng. Tiền vệ của Buriram United là người lập cú đúp vào lưới Indonesia trong chiến thắng 3-1 của tuyển Thái Lan hôm 10/9. Cách đây không lâu, anh cùng các đồng đội ở CLB đã vuột mất chức vô địch Thai League 2019 ở vòng đấu cuối.
Trọng Hoàng: 'Thầy Park đã dạy cách khóa chặt Supachok' Ở buổi tập chiều 30/10, Nguyễn Trọng Hoàng thể hiện sự tự tin với báo giới khi cho rằng toàn đội nắm được cách hóa giải dàn sao của tuyển Thái Lan.

'HLV Nishino từng không biết SEA Games là giải đấu gì'

Theo trợ lý Totchtawan Sripan của huấn luyện viên Nishino, U22 Thái Lan đủ sức giành huy chương vàng tại SEA Games 2019.

Teerasil Dangda chưa muốn nghĩ tới trận gặp Việt Nam

Trả lời báo chí Thái Lan, chân sút kỳ cựu của đội tuyển nước này cho hay anh và các đồng đội cần tập trung tối đa cho trận gặp Malaysia trước khi nghĩ tới tuyển Việt Nam.

Thế Anh

Nguồn: changsuek

Bạn có thể quan tâm