Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Thái thách thức tuyển Việt Nam sau khẩu chiến Park - Nishino

Cuộc đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan đang nóng lên từng ngày sau những phát biểu qua lại của hai huấn luyện viên cùng những nhận xét từ phía các CĐV.

Sau những cáo buộc từ HLV trưởng tuyển Thái Lan với trung vệ Bùi Tiến Dũng, tờ Siam Sport (Thái Lan) đã đăng tải tin về lời đáp trả của HLV Park Hang-seo với ông Akira Nishino.

Trước phát biểu "Ông ấy (Nishino - PV) nên xem lại cầu thủ đội mình có chơi đẹp đến mức để bình phẩm đối thủ hay không” của HLV Park, các CĐV Thái Lan đã bày tỏ sự phấn khích lẫn cay cú về sự đối đầu căng thẳng giữa hai đội tuyển cạnh tranh nhau cho vị trí số một Đông Nam Á lúc này.

Viet Nam vs Thai Lan anh 1
Tờ Siam Sport đưa thông tin về lời đáp trả của HLV Park với ông Nishino.

"Ngày 19/11 này, Thái Lan sẽ làm Việt Nam im miệng ngay tại Mỹ Đình", tài khoản Sita lớn tiếng.

"Quả là cuộc tâm lý chiến của hai HLV bậc thầy", tài khoản Supakorn Santironnarong lên tiếng. Tài khoản Swan Elder thì nhấn mạnh: "Chà, từ bây giờ Việt Nam và Thái Lan không đơn giản là bóng đá nữa".

CĐV Nattakan Somnuek thì tin rằng cuộc đấu với tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình vào ngày 19/11 sẽ thực sự căng thẳng. "Cuộc đấu này sẽ trở nên rất khó khăn đây. Hãy sẵn sàng hò hét đi HLV Nishino".

CĐV Kav Sudkat thì nhìn nhận đây không chỉ là cuộc đấu giữa Việt Nam và Thái Lan: "Hàn Quốc, Nhật Bản, bóng đá Thái Lan và Việt Nam. Thật hứng khởi, và sẽ luôn là như vậy".

Trước đó, trong bài phỏng vấn với truyền thông Thái Lan, HLV Nishino khẳng định trung vệ Bùi Tiến Dũng đã cố tình ăn vạ để kéo dài thời gian trong cuộc đấu giữa hai đội vào đầu tháng 9 trên sân Thammasat.

Đáp trả ông Nishino, HLV Park Hang-seo nhấn mạnh: “Tôi có biết chuyện Nishino đánh giá hành động của Bùi Tiến Dũng trên báo. Tôi không muốn bình luận về vấn đề này. Thế nhưng, đã là HLV, chúng ta phải cẩn trọng khi đánh giá cầu thủ đối phương. Ông ấy nên xem lại cầu thủ đội mình có chơi đẹp đến mức để bình phẩm đối thủ hay không”.

“Điển hình như ở King’s Cup 2019, tuyển Thái Lan có nhiều hành động không đẹp. Tôi không rõ lời tố Tiến Dũng ăn vạ câu giờ có thật sự được Nishino nói ra, nhưng chúng ta không cần lên tiếng về việc này. Một lần nữa, tôi muốn nhấn mạnh chuyện trước khi đánh giá ai đó, hãy xem lại chính mình", thầy Park quả quyết.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 19/11 trên sân nhà Mỹ Đình.

Viet Nam vs Thai Lan anh 2
Tuyển Thái Lan đang tạm xếp trên Việt Nam nhờ hơn hiệu số. Đồ họa: Minh Phúc.
HLV Park: 'Tôi không bao giờ dạy cầu thủ đá xấu hay câu giờ' Đáp trả lại lời chỉ trích của ông Nishino nhắm vào Bùi Tiến Dũng, huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định không bao giờ dạy cầu thủ chơi xấu hay câu giờ trên sân.

Văn Lâm hội quân tuyển Việt Nam sớm nhờ sự can thiệp của VFF

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có mặt ở tuyển Việt Nam sớm hơn kế hoạch và ra sân tập luyện với đồng đội chiều 31/10.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm