Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Lan hội quân, chuẩn bị gặp tuyển Việt Nam và Malaysia

Ngày 31/10, 24 cầu thủ trong danh sách triệu tập của tuyển Thái Lan đã hội quân chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2022.

8 cái tên còn lại bao gồm 4 cầu thủ thuộc biên chế CLB Port FC và 4 cái tên đang chơi bóng ở nước ngoài. Nhóm cầu thủ của Port FC sẽ lên tuyển sau khi chơi trận chung kết FA Cup Thái Lan diễn ra ngày 2/11.

Trong khi đó, 4 cầu thủ còn lại gồm 3 người đang chơi tại J.League và thủ môn Kawin Thamsatchanan đang thi đấu ở Bỉ sẽ hội quân vào FIFA Day, tức sát ngày Thái Lan đá trận gặp Malaysia. 

thai lan hoi quan anh 1
HLV Akira Nishino cùng cầu thủ Thái Lan trong đợt tập trung mới nhất. Ảnh: Changseuk.

Tuyển Thái Lan lúc này hội quân với 24 cầu thủ, dẫn đầu là thủ thành kỳ cựu Siwarak Tedsungnoen, cùng những cái tên như Teerasil Dangda, Sarach Yooyen hay Supachok Sarachat.

Tiền đạo Suphanat Mueanta có tên trong danh sách tập trung lần này nhưng chỉ ở đội tuyển trong vài ngày, trước khi hội quân cùng U19 Thái Lan để chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á diễn ra tại Campuchia.

Thái Lan sẽ chơi 2 trận vòng loại World Cup 2022 vào tháng 11. Ngày 14/11, Thái Lan sẽ làm khách trên sân của Malaysia. Ngày 19/11, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ tới làm khách trên sân Mỹ Đình của tuyển Việt Nam.

Tại bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Thái Lan và Việt Nam đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu với cùng 7 điểm. Thái Lan xếp trên do hơn hiệu số bàn thắng. UAE và Malaysia lần lượt đứng các vị trí thứ 3 và thứ 4.

thai lan hoi quan anh 2

Hậu vệ UAE: 'Chúng tôi tới Việt Nam để giành 3 điểm'

Hamdan Al-Kamali tin vào khả năng vượt qua vòng loại thứ 2 của đội nhà và khẳng định mục tiêu khi tới Việt Nam là giành 3 điểm.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm