Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho thừa nhận nhớ bóng đá

Chiến lược gia Bồ Đào Nha bày tỏ mong muốn hoàn thành nốt phần còn lại của Premier League mùa giải 2019/20.

"Tôi nhớ bóng đá", HLV Mourinho chia sẻ trên Sky Sports. "Nhưng tôi muốn nói rằng tôi nhớ thế giới của chúng ta hơn. Tôi nghĩ mọi người đều nhớ thế giới đó. Bóng đá chỉ là một phần trong thế giới của tôi. Chúng ta phải kiên nhẫn và tiếp tục chiến đấu".

Theo kế hoạch, các CLB ở Premier League sẽ trở lại luyện tập từ giữa tháng 5, sau đó bắt đầu thi đấu vào tháng 6 và kết thúc mùa giải 2019/20 cuối tháng 7. Bên cạnh đó, Premier League sẽ thử nghiệm tổ chức các trận đấu tập trong sân không khán giả.

Mourinho,  Jose Mourinho,  Tottenham anh 1

HLV Jose Mourinho tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện nhằm giúp đỡ phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: Getty.

"Nếu chúng tôi thi đấu 9 trận còn lại ở mùa này, việc đó sẽ tốt hơn cho mọi người", HLV Mourinho khẳng định. "Nó tốt cho bóng đá, tốt cho cả Premier League".

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng thừa nhận: "Nếu phải thi đấu trong sân vận động không khán giả, tôi nghĩ rằng vẫn còn máy ảnh, máy quay phim, và hàng chục triệu người sẽ theo dõi trực tiếp nhờ nó. Vì vậy, nếu một ngày nào đó, chúng tôi phải bước vào sân vận động không khán giả thì không có nghĩa nó trống rỗng".

Một số CLB ở Premier Leaegue đã trở lại tập luyện theo các quy định nghiêm ngặt. Trước khi giải đấu bị tạm hoãn, Tottenham của HLV Mourinho đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 41 điểm sau 29 vòng. Trong khi đó, Premier League vẫn còn 9 vòng đấu và 2 trận đá bù.

Mourinho nói được bao nhiêu ngôn ngữ khi làm HLV? Chiến lược gia người Bồ Đào Nha giao tiếp thành thạo 5 thứ tiếng để có khả năng làm việc ở nhiều môi trường bóng đá khác nhau.

Bị sỉ nhục, Mourinho quyết tâm thay đổi cuộc đời

Jose Mourinho có thể là một trong những HLV đẳng cấp nhất thế giới. Tuy nhiên, sự nghiệp cầu thủ của ông chưa bao giờ xứng với biệt danh “Người đặc biệt”.

Real Madrid hạ bệ Barca nhờ cuộc lật đổ của Mourinho

Real Madrid mùa giải 2011/12 được coi là một trong những nhà vô địch vĩ đại nhất khi phá vỡ sự thống trị của Barca và đăng quang La Liga với kỷ lục 100 điểm.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm