Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho được ca ngợi khi làm shipper giao rau

HLV trưởng Tottenham tình nguyện trở thành người vận chuyển thực phẩm tươi sống, giúp đỡ người dân Anh trong thời gian diễn ra dịch bệnh.

“Tôi rất tự hào khi lần đầu tiên trở thành một tình nguyện viên vận chuyển rau và các sản phẩm thực vật đến người dân Anh trong thời gian này”, Mourinho nói khi đang đứng trong một khu vườn ở ngoại ô Bắc London. “Tôi sẽ sử dụng quãng thời gian của mình để giúp đỡ cộng đồng, đưa các thực phẩm sạch đến tay mọi người”.

Jose Mourinho anh 1

Mourinho khá hào hứng với công việc giao rau mới. Ảnh: Spurs.

“Người đặc biệt” cùng với nhiều tình nguyện viên khác sẽ giao rau và các thực phẩm sạch từ vườn rau đến sân vận động của Tottenham, nơi đang được trưng dụng làm địa điểm chống dịch và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Hành động của Mourinho nhận được nhiều lời khen từ dư luận Anh. Tháng trước, trong bộ trang phục thể thao giản dị, HLV người Bồ Đào Nha cũng hoá shipper giúp một tổ chức từ thiện tiến hành phát đồ ăn, nhu yếu phẩm cho những người cao tuổi, người gặp khó khăn vì dịch Covid-19 ở gần trung tâm huấn luyện của Spurs tại Enfield.

Đầu tháng này, Mourinho gây ồn ào sau khi cùng 3 cầu thủ Tottenham gồm Tanguy Ndombele, Davinson Sanchez và Ryan Sessegnon tập ngoài công viên dù được khuyến cáo hạn chế ra ngoài. Hành vi của "Người đặc biệt" sau đó vấp phải phản ứng dữ dội từ dư luận Anh.

Tottenham ngay lập tức khiển trách Mourinho và các cầu thủ, yêu cầu họ chấp hành quy định của chính phủ Anh. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau đó thừa nhận mình đã sai và xin lỗi công chúng.

Lao vào sân đốn hạ cầu thủ và những khoảnh khắc thú vị của Mourinho Bên cạnh những phát ngôn đầy cá tính trong phòng họp báo, Jose Mourinho cũng có những khoảnh khắc hài hước khiến người hâm mộ bóng đá bất ngờ.

HLV Mourinho khiến Tottenham gặp khó khăn

"Gà trống" đang trở thành một trong những CLB bị ghét nhất nước Anh trong cuộc khủng hoảng. Sự nhiệt tình của huấn luyện viên Jose Mourinho chỉ làm vấn đề tệ hơn.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm