Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cầu thủ Chelsea khóc rất nhiều khi Mourinho bị sa thải'

Cựu đội trưởng Chelsea John Terry chia sẻ về không khí ảm đạm của phòng thay đồ ở thời điểm HLV Jose Mourinho bị sa thải vào năm 2007.

"Chúng tôi đều rơi nước mắt. Chúng tôi đã thi đấu không tốt. Một số tiếng xì xào vang lên trong phòng thay đồ. Sau đó, Mourinho bước vào và nói: Tôi đã bị sa thải. Ông ấy đi khắp phòng và ôm từng người.

Những người đàn ông trưởng thành đã khóc rất nhiều. Chúng tôi tự hỏi điều gì sẽ đến. Chúng tôi đã nói chuyện với ban lãnh đạo và yêu cầu họ giữ Mourinho lại. Sa thải ông ấy là quyết định vội vàng", Goal dẫn lời Terry.

jose mourinho anh 1

Mourinho chiếm được tình cảm của Terry và các đồng đội. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, cựu trung vệ này cũng lý giải nguyên nhân cầu thủ Chelsea dành nhiều tình cảm cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

"Mourinho là người giỏi nhất mà chúng tôi từng được làm việc cùng. Ông ấy khắt khe với cả đội, giúp chúng tôi đạt đến giới hạn. Mourinho như người cha luôn hướng dẫn chúng tôi", Terry nói thêm.

Mourinho đến Chelsea vào năm 2004, sau khi đưa Porto giành danh hiệu Champions League danh giá. Ở giai đoạn đầu dẫn dắt Chelsea, HLV Mourinho giúp đội bóng này giành 2 chức vô địch Premier League liên tiếp.

Tháng 9/2007, ông bị sa thải do không duy trì được thành tích ấn tượng. Mourinho được đánh giá là một trong những HLV vĩ đại nhất lịch sử Chelsea.

HLV Sarri: 'Nhiều cầu thủ Chelsea khóc khi tôi ra đi'

Chiến lược gia người Italy thừa nhận không thể kiểm soát phòng thay đồ của Chelsea. Tuy nhiên, nhiều cầu thủ cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi ông chuyển sang Juventus.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm