Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Lampard bật khỏi ghế sau bàn thắng của học trò

HLV Frank Lampard cảm thấy phấn khích sau khi chứng kiến cú sút xa nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea của Reece James trước Brighton rạng sáng 15/9 (giờ Hà Nội).

"Bàn thắng của Reece James khiến tôi phải bật dậy khỏi ghế. Chelsea cần bàn thắng này. Chúng tôi đã không có được trạng thái tốt nhất lúc đó. James có phẩm chất để ghi được những bàn thắng như vậy. Bạn chỉ cần cố gắng đưa James vào khu vực có thể đe dọa khung thành đối phương và cậu ấy sẽ làm điều đó", Goal dẫn lời HLV Frank Lampard sau chiến thắng 3-1 trước Brighton.

Phút 56, hậu vệ trẻ người Anh đẩy bóng và tung cú sút xa từ ngoài vùng cấm khiến thủ thành Mathew Ryan không thể cản phá dù đã bay người hết cỡ. Pha lập công của James giúp Chelsea lấy lại thế dẫn bàn sau khi bị Leandro Trossard gỡ hòa 1-1 ở phút 54.

Brighton dau voi Chelsea anh 1

Cú sút xa thành bàn của Reece James mang đến cho Chelsea sự tự tin. Ảnh: Reuters.

Jorginho và Kurt Zouma là 2 cái tên còn lại điền tên lên bảng tỷ số để giúp đội chủ sân Stamford Bridge giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân. Bộ đôi tân binh Timo Werner và Kai Havertz cũng có màn ra mắt đội bóng mới ở trận đấu này. Werner chơi ấn tượng và mang về quả 11 m cho Jorginho, trong khi Havertz thi đấu 80 phút trước khi nhường chỗ cho Callum Hudson-Odoi.

James chia sẻ với Sky Sports: "Chúng tôi biết trận đấu trên sân khách sẽ rất khó khăn. Toàn đội hiểu phải nỗ lực hết sức để có được 3 điểm và tôi nghĩ chúng tôi đã làm được. Với những cầu thủ mới, chúng tôi phải trở nên mạnh mẽ hơn qua từng tuần. Khi CLB đưa về những cầu thủ ở đẳng cấp cao, điều đó sẽ mang đến sự cạnh tranh và khiến mọi người làm việc chăm chỉ hơn".

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Chelsea chi tới hơn 200 triệu euro để mang về Hakim Ziyech, Timo Werner, Kai Havertz, Ben Chilwell và Thiago Silva. Đội chủ sân Stamford Bridge vẫn muốn bổ sung Edouard Mendy từ Rennes và Declan Rice từ West Ham trước khi thị trường đóng cửa.

"Họ là những cầu thủ tuyệt vời, những tên tuổi lớn sẽ mang đến cho CLB sự bổ sung chất lượng. Họ sẽ thúc đẩy chúng tôi tiến lên. Mục tiêu trong bóng đá luôn là giành chiến thắng. Thật may mắn khi chúng tôi có một khởi đầu tốt, nên hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục cải thiện", BBC dẫn lời hậu vệ sinh năm 1999.

HLV Lampard văng tục trong trận thua của Chelsea Trong tình huống cầu thủ Chelsea phạm lỗi với đối thủ ngoài vùng cấm, Frank Lampard không kiềm chế được cảm xúc và có những lời lẽ khiếm nhã hướng tới ban huấn luyện Liverpool.

Chelsea thắng Brighton 3-1

Tiền đạo Timo Werner thi đấu năng nổ trong trận Chelsea đánh bại Brighton 3-1 ở vòng một Premier League rạng sáng 15/9 (giờ Hà Nội).

Kepa lập cột mốc đáng quên trong trận thắng Brighton

Thủ thành người Tây Ban Nha không thể giữ sạch lưới trong trận ra quân của Chelsea ở mùa giải mới trước Brighton rạng sáng 15/9 (giờ Hà Nội).

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm