Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những trận cầu tâm điểm của top 5 tại Premier League

Đương kim vô địch Liverpool sẽ đối đầu Chelsea và Arsenal ở những vòng đấu đầu tiên, trong khi Man Utd gặp lần lượt các đại diện London trong tháng 10.

Lich thi dau Premier League anh 1

Mùa giải vừa qua, Man Utd giành chiến thắng ở cả hai lượt trận trước Man City, bất chấp việc HLV Pep Guardiola sở hữu đội hình gồm nhiều ngôi sao hàng đầu châu Âu. Trận derby Manchester mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ hấp dẫn khi Man Utd của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã vào guồng và bổ sung tân binh Donny van de Beek ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Lich thi dau Premier League anh 2

Ở hai lần đối đầu Liverpool tại Premier League mùa giải vừa qua, Man Utd không thể thắng với một trận thua và một kết quả hòa. Tính đến nay, HLV Juergen Klopp vẫn chưa có sự bổ sung nhân sự nào đáng chú ý. Ngôi vô địch của Liverpool đang bị đe dọa khi các đối thủ trong top đầu đều mạnh lên với những hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè.

Lich thi dau Premier League anh 3

Man City sẽ là đối thủ xứng tầm để thầy trò HLV Lampard chứng tỏ năng lực. Việc đối đầu đội chủ sân Etihad ở giai đoạn giữa mùa giải giúp Chelsea có thời gian chuẩn bị và vào guồng sau kỳ chuyển nhượng hè bạo chi để thay máu đội hình.

Lich thi dau Premier League anh 4

Mùa giải vừa qua, Arsenal giành một chiến thắng và có một kết quả hòa trước Man Utd. HLV Mikel Arteta đã mang đến luồng gió mới cho đội chủ sân Emirates với chức vô địch FA Cup. Năm nay, Arsenal sẽ quyết tâm cạnh tranh cho một vị trí trong top 4 để đánh dấu sự trở lại của CLB dưới thời chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Lich thi dau Premier League anh 5

Mùa giải vừa qua, Man City đã sớm ngã ngựa và đầu hàng trước Liverpool. HLV Pep Guardiola cùng các học trò không thể bảo vệ thành công chức vô địch. Năm nay, đội chủ sân Etihad sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ nếu muốn đăng quang ngôi vị quán quân. Song, họ chắc chắn không để Liverpool dễ dàng bảo vệ ngôi vương.

Lich thi dau Premier League anh 6

Man Utd giành chiến thắng trước Chelsea ở cả hai lượt trận tại Premier League mùa giải vừa qua với thành tích ghi tổng cộng 6 bàn và giữ sạch lưới. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Brigde hứa hẹn sẽ lột xác và trở thành đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch mùa này, sau khi chi hơn 200 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng tính đến nay.

Lich thi dau Premier League anh 7

Việc Chelsea thất bại tại chung kết FA Cup mùa giải vừa qua sẽ khiến trận derby London năm nay trở nên nóng bỏng hơn. Lampard và Arteta đều là những HLV trẻ và tham vọng tại Premier League. Bộ đôi này được kỳ vọng sẽ trở thành cặp Klopp - Guardiola mới của bóng đá Anh.

Lich thi dau Premier League anh 8

Liverpool sẽ là thử thách khó khăn của thầy trò HLV Lampard ở đầu mùa giải. Các tân binh của Chelsea cần sớm hòa nhập với đội bóng nếu muốn giành chiến thắng trước nhà đương kim vô địch ở trận đấu tại vòng 2. Mùa giải vừa qua, đội bóng áo xanh nhận thất bại ở cả hai lượt trận tại Premier League.

Lich thi dau Premier League anh 9

Sau khi chạm trán Chelsea, Liverpool sẽ tiếp đón Arsenal trên sân Anfield. Nếu sảy chân trước 2 đại diện thành London, HLV Klopp cùng các học trò có khả năng sẽ để nhiều đối thủ sớm vươn lên trong cuộc đua giành ngôi vô địch. Việc phải thi đấu ở thế bám đuổi sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của "The Kop".

Lich thi dau Premier League anh 10

Ở lần đầu chạm trán người thầy cũ Pep Guardiola, HLV Arteta đã giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0 để giành vé vào chung kết FA Cup 2020. Bộ đôi này sẽ tiếp tục có cơ hội đối đầu nhau trên băng ghế chỉ đạo. Arsenal để thua ở cả hai lượt trận gặp Man City tại Premier League 2019/20, nhưng hứa hẹn sẽ làm nên bất ngờ mùa giải năm nay.

MU phải gia cố hàng thủ để cạnh tranh với Liverpool Bình luận viên John Dykes cho rằng MU phải cải thiện hệ thống phòng ngự để có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League với Liverpool.

6 đội hình chất lượng nhất Premier League mùa tới

Nhóm 6 đội bóng lớn của Premier League có sự chuẩn bị để sẵn sàng cho mùa giải 2020/21 khởi tranh ngày 12/9.

Arsenal chờ bình minh mới từ Arteta

"Pháo thủ" bước vào mùa giải mới với nhiều hy vọng, khi sự có mặt của HLV trẻ người Tây Ban Nha đã xua đi bầu không khí u ám tại Emirates trong vài năm qua.

Thế Anh - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm