Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 đội hình chất lượng nhất Premier League mùa tới

Nhóm 6 đội bóng lớn của Premier League có sự chuẩn bị để sẵn sàng cho mùa giải 2020/21 khởi tranh ngày 12/9.

doi hinh ngoai hang anh anh 1

Hàng thủ Arsenal có 2 sự bổ sung chất lượng là Gabriel Magalhaes và Wiliam Saliba. Hector Bellerin và Kieran Tierney cũng có thể trạng tốt nhất cho mùa giải mới. Đội bóng chủ sân Emirates đang nỗ lực đàm phán để chiêu mộ Thomas Partey từ Atletico Madrid. HLV Mikel Arteta coi tiền vệ người Ghana là mảnh ghép để hoàn thiện đội hình.

doi hinh ngoai hang anh anh 2

Sự xuất hiện của Donny van de Beek bổ sung sức mạnh cho tuyến giữa của Manchester United. Tân binh người Hà Lan được kỳ vọng sẽ kết hợp ăn ý với Paul Pogba và Bruno Fernandes. Trong khi đó, HLV Ole Solskjaer vẫn tìm kiếm thêm những sự bổ sung. Dayot Upamecano, trung vệ của Leipzig và tuyển quốc gia Pháp, đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của "Quỷ đỏ".

doi hinh ngoai hang anh anh 3

Sau một năm bị cấm mua cầu thủ, Chelsea chi hơn 200 triệu euro để tăng cường sức mạnh. Với sự xuất hiện của nhiều sao trẻ tài năng, "The Blues" sở hữu hàng công được kỳ vọng bậc nhất Premier League. Điểm yếu của hàng thủ đội bóng thành London có thể được bù đắp bằng kinh nghiệm của tân binh Thiago Silva. Ở vị trí thủ môn, HLV Frank Lampard đang thúc giục đội bóng mang về Edouard Mendy. Thủ môn sinh năm 1992 được cho là đạt thỏa thuận về bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

doi hinh ngoai hang anh anh 4

HLV Pep Guardiola duy trì thói quen gia cố hàng phòng ngự mỗi khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa. Nathan Ake và mục tiêu Kalidou Koulibaly có thể trở thành đối tác của Aymeric Laporte. Raheem Sterling, Sergio Aguero và Bernardo Silva vẫn là trụ cột trên hàng công đội bóng áo xanh. CLB thành Manchester vẫn kiên nhẫn chờ cơ hội sở hữu siêu sao Lionel Messi dưới dạng chuyển nhượng tự do hè 2021.

doi hinh ngoai hang anh anh 5

HLV Jose Mourinho có 2 sự bổ sung ưng ý trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đó là hậu vệ phải Matt Doherty và tiền vệ trung tâm Piere-Emile Hojbjerg. Với những cái tên chất lượng, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có thể tự tin về việc giúp Tottenham giải cơn khát danh hiệu.

doi hinh ngoai hang anh anh 6

Liverpool mới đón trung vệ Kostas Tsimikas ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. HLV Jurgen Klopp thậm chí không quá quan tâm đến nguyện vọng khoác áo "The Kop" của Thiago Alcantara. Nếu không thể giữ chân Georginio Wijnaldum, nhà cầm quân người Đức có thể trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Son Heung-min cứu thua trên vạch vôi Ngôi sao người Hàn Quốc thực hiện cú nước rút ngoạn mục từ giữa sân trước khi phá bóng trên vạch vôi ở trận giao hữu giữa Tottenham và Watford hôm 5/9.

4 ngôi sao giúp Ajax lãi hơn 200 triệu euro

Ajax chia tay nhiều cầu thủ hơn 2 năm qua, trong đó 4 ngôi sao De Jong, De Ligt, Ziyech và Van de Beek mang về cho đội bóng Hà Lan khoản lãi kếch xù.

Đội hình sao trẻ tăng giá sau mùa 2019/20

Kubo của Real Madrid và bộ đôi Rashford - Greenwood của Manchester United vào nhóm những cầu thủ trẻ tăng giá nhiều nhất châu Âu sau mùa 2019/20.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm