Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình sao trẻ tăng giá sau mùa 2019/20

Kubo của Real Madrid và bộ đôi Rashford - Greenwood của Manchester United vào nhóm những cầu thủ trẻ tăng giá nhiều nhất châu Âu sau mùa 2019/20.

mu premier league anh 1

Kubo ghi 4 bàn và kiến tạo 4 lần sau 36 trận cho Mallorca ở La Liga 2019/20. Cầu thủ 19 tuổi người Nhật tiếp tục có cơ hội chứng tỏ khả năng ở mùa giải tới khi khoác áo Villarreal theo bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid.

mu premier league anh 2

Greenwood ghi 16 bàn cho Manchester United trên mọi đấu trường ở mùa giải trước. Phần thưởng cho cầu thủ sinh năm 2001 là số áo 11 của huyền thoại Ryan Giggs cùng suất triệu tập lên tuyển Anh.

mu premier league anh 3

Rashford đang tạo dựng chỗ đứng vững chắc tại MU và tuyển Anh. Định giá của tiền đạo sinh năm 1997 được dự đoán sẽ còn tăng mạnh trong tương lai.

mu premier league anh 4

Foden là một trong số ít cầu thủ được huấn luyện viên Pep Guardiola hết lời ca ngợi. Mùa trước, sao trẻ sinh năm 2000 chơi 38 trận cho Man City và vừa được gọi lên tuyển Anh.

mu premier league anh 5

Định giá chuyển nhượng của Puig tăng đến 177,8% sau khi được trao cơ hội ở đội một Barca. Cầu thủ sinh năm 1999 sở hữu bộ kỹ năng toàn diện và có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm lẫn tiền vệ tấn công.

mu premier league anh 6

Szoboszlai ra sân 40 lần, ghi 12 bàn cho Salzburg ở mùa giải 2019/20. Tiền vệ 19 tuổi người Hungary đang được MU, Arsenal và Man City theo đuổi.

mu premier league anh 7

Định giá chuyển nhượng của Alexander-Arnold tiếp tục tăng sau khi cùng Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh sớm 7 vòng. Cầu thủ 21 tuổi người Anh đang là hậu vệ được định giá cao nhất thế giới.

mu premier league anh 8

Bastoni cho thấy sự tiến bộ rõ rệt ở mùa giải 2019/20. Tài năng 21 tuổi đang chiếm suất đá chính của Milan Skriniar tại sân Giuseppe Meazza và vừa được triệu tập lên tuyển Italy tại UEFA Nations League.

mu premier league anh 9

Garcia là phát hiện thú vị của huấn luyện viên Guardiola ở mùa giải trước. Trung vệ sinh năm 2001 có chiều cao không quá lý tưởng (1,82 m) nhưng sở hữu khả năng phán đoán và phát triển bóng tốt. Tài năng 19 tuổi người Tây Ban Nha được nhiều đội bóng lớn để mắt, trong đó có Barca.

mu premier league anh 10

Hè 2019, Lodi rời Paranaense với phí chuyển nhượng 20 triệu euro. Cầu thủ 22 tuổi nhanh chóng thích nghi với La Liga và chiếm suất đá chính ở Atletico. Trung vệ người Brazil là một trong những cầu thủ ra sân nhiều nhất cho Rojiblancos (43 trận) ở mùa 2019/20.

mu premier league anh 11

Donnarumma khiến lãnh đạo AC Milan khó xử với yêu cầu tăng lương từ 6 triệu euro lên 10 triệu euro. Thủ môn 21 tuổi người Italy cho rằng bản thân đã có đóng góp lớn với đội bóng chủ sân San Siro và muốn hưởng mức đãi ngộ cao hơn.

mu premier league anh 12
Kubo đánh gót ghi bàn trên sân tập Takefusa Kubo, tiền vệ 19 tuổi của Real Madrid đang khoác áo Villarreal theo hợp đồng cho mượn, tiếp tục gây ấn tượng trên sân tập hôm 31/8.

10 cầu thủ Đức xuất ngoại với phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử

Bundesliga là bước đệm để nhiều ngôi sao như Toni Kroos, Leroy Sane, Julian Draxler vươn tầm đẳng cấp ở châu Âu.

10 tân binh sẵn sàng tỏa sáng tại Premier League

Chelsea đóng góp 4 cái tên trong danh sách 10 tân binh đắt nhất Ngoại hạng Anh ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm