Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 tân binh sẵn sàng tỏa sáng tại Premier League

Chelsea đóng góp 4 cái tên trong danh sách 10 tân binh đắt nhất Ngoại hạng Anh ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

chuyen nhuong premier league anh 1

Sau nhiều nỗ lực đàm phán, Chelsea sở hữu một trong những tiền vệ trẻ triển vọng nhất châu Âu hiện nay. Kai Havertz thừa nhận là fan của Frank Lampard. Cựu tiền vệ Bayer Leverkusen tự tin học hỏi nhiều điều từ huấn luyện viên sinh năm 1978.

chuyen nhuong premier league anh 2

Timo Werner từ chối lời mời từ Manchester City để đầu quân cho Chelsea. Tân binh người Đức cần 4 phút để có bàn thắng ra mắt đội bóng mới trong trận giao hữu gặp Birmingham hôm 29/8. Trong trận đấu ở UEFA Nations League, cựu tiền đạo Leipzig cũng tỏa sáng với cú sút khiến David de Gea của Tây Ban Nha đứng chôn chân.

chuyen nhuong premier league anh 3

Ben Chilwell gây sức ép lên ban lãnh đạo Leicester ngay sau khi được Chelsea liên hệ. "The Blues" chiêu mộ thành công hậu vệ trái người Anh với giá thấp hơn nhiều mức đòi hỏi ban đầu "Bầy cáo" đưa ra.

chuyen nhuong premier league anh 4

Từ cầu thủ phải xuống hạng cùng Bournemouth, Nathan Ake lại có cơ hội tỏa sáng và cạnh tranh danh hiệu cùng Man City ở mùa giải 2020/21. Trung vệ người Hà Lan được Manchester United liên hệ, nhưng đội bóng của HLV Pep Guardiola nhanh tay chồng tiền để đưa anh về sân Etihad.

chuyen nhuong premier league anh 5

Hakim Ziyech từng bày tỏ nguyện vọng đầu quân cho Arsenal nhưng bị "Pháo thủ" làm ngơ. Chelsea chớp thời cơ để sở hữu một trong những tiền vệ công tiềm năng của châu Âu. Mùa tới, hàng công "The Blues" hứa hẹn sẽ đáng xem với Ziyech, Havertz, Werner và Pulisic.

chuyen nhuong premier league anh 6

Nhờ sự giúp đỡ của Giám đốc thể thao Edwin van der Sar bên phía Ajax, MU nhanh chóng chiêu mộ Donny van de Beek. Tiền vệ sinh năm 1997 từng được Real Madrid liên hệ, nhưng quyết định đầu quân cho câu lạc bộ chủ sân Old Trafford, sau khi đội bóng Tây Ban Nha rút lui trong nỗ lực theo đuổi cầu thủ này.

chuyen nhuong premier league anh 7

Rodrigo Moreno không còn xa lạ với Premier League. Anh từng khoác áo Bolton theo dạng cho mượn từ Benfica ở mùa giải 2010/11. Chân sút sinh năm 1991 có thời gian thi đấu thành công trong màu áo Valencia. Tiền đạo người Tây Ban Nha ghi 59 bàn sau 220 trận cho đội chủ sân Mestalla.

chuyen nhuong premier league anh 8

Mùa tới, hàng thủ Arsenal sẽ có 2 sự bổ sung chất lượng là Gabriel Magalhaes (từ Lille) và William Saliba (từ Saint-Etienne). Đây đều là những trung vệ sở hữu thể hình tốt, lối chơi thông minh và có tiềm năng vươn tới đẳng cấp thế giới.

chuyen nhuong premier league anh 9

Ferran Torres sinh năm 2000 và là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Tây Ban Nha. Cựu cầu thủ Valencia có màn ra mắt khá tốt trong trận hòa 1-1 của "La Roja" trước tuyển Đức ở vòng bảng UEFA Nations League hôm 4/9.

chuyen nhuong premier league anh 10

Timothy Castagne có thể chơi tốt ở cánh phải và trái. Ngôi sao người Bỉ sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Leicester sau sự ra đi của Ben Chilwell.

Giải mã Kai Havertz - tân binh 71 triệu bảng của Chelsea Kai Havertz, tiền vệ người Đức vừa sang Chelsea với phí chuyển nhượng 71 triệu bảng, hứa hẹn tỏa sáng ở sân Stamford Bridge với khả năng tấn công đa dạng.

Những ngôi sao có thể đến MU hè này

Sau khi chiêu mộ Van de Beek, MU tiếp tục hướng đến những mục tiêu chất lượng để thực hiện tham vọng bắt kịp Man City và Liverpool tại Ngoại hạng Anh.

Werner từ chối HLV Guardiola trước khi đến Chelsea

HLV Pep Guardiola đã thuyết phục Timo Werner đầu quân cho Man City nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu của tiền đạo người Đức.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm