Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Werner từ chối HLV Guardiola trước khi đến Chelsea

HLV Pep Guardiola đã thuyết phục Timo Werner đầu quân cho Man City nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu của tiền đạo người Đức.

Theo Bild, Man City rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo ghi 34 bàn sau 45 trận cho Leipzig ở mùa giải vừa qua. HLV Pep Guardiola thậm chí gọi điện để thuyết phục Werner chuyển đến Etihad. Tuy nhiên, tiền đạo này từ chối vì muốn được đảm bảo suất đá chính.

Man City hiện có nhiều phương án tấn công với Sergio Aguero và Gabriel Jesus đá cắm. HLV Guardiola cũng sở hữu những cái tên có thể chơi rộng hoặc đá tiền đạo ảo khi cần như Raheem Sterling, Bernardo Silva, Riyad Mahrez và Ferran Torres trong đội hình. Việc cạnh tranh vị trí ở đội hình xuất phát của Werner sẽ trở nên khó khăn hơn.

Chelsea chieu mo bom tan anh 1

Werner lập công ở trận đấu đầu tiên trong màu áo Chelsea. Ảnh: Getty Images.

Trong khi đó, Chelsea sở hữu hàng công thiếu ổn định ở mùa giải vừa qua. Tammy Abraham không duy trì được phong độ, Olivier Giroud đã qua tuổi 30 và chậm chạp, còn Michy Batshuayi không có nhiều đóng góp. Sự có mặt của Werner sẽ giúp đội chủ sân Stamford Bridge sở hữu chân sút đủ khả năng duy trì phong độ ghi bàn suốt mùa giải như cách Diego Costa từng làm.

Tiền đạo người Đức đã ra sân trong trận giao hữu giữa Chelsea và Brighton và ghi bàn chỉ sau 4 phút. Anh cũng lập công trong trận hòa 1-1 của tuyển Đức trước Tây Ban Nha ở Nations League rạng sáng 4/9 (giờ Hà Nội).

Liverpool và Man Utd cũng muốn ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Song, Chelsea là đội giành chiến thắng trên bàn đàm phán với lời đề nghị trị giá 53 triệu euro.

"The Blues" đã chi hơn 200 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay khi mang về Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell, Malang Sarr, Thiago Silva và Kai Havertz. Đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa có ý định dừng lại khi muốn bổ sung một thủ môn để cạnh tranh vị trí với Kepa Arrizabalaga.

Tân binh 53 triệu euro ghi bàn cho Chelsea sau 4 phút Timo Werner, tân binh có phí chuyển nhượng 53 triệu euro của Chelsea, mất 4 phút để ghi bàn trong trận giao hữu gặp Birmingham City diễn ra chiều 29/8.

Đội hình dự kiến của tuyển Đức có giá hơn nửa tỷ euro

Đội hình tuyển Đức chuẩn bị đối đầu Tây Ban Nha ở Nations League có nhiều ngôi sao đắt giá như Kai Havertz, Leroy Sane và Timo Werner.

Werner muốn vượt mặt Lampard, Drogba ở Chelsea

Tiền đạo người Đức không chỉ muốn trở thành trụ cột của Chelsea như Frank Lampard hay Didier Drogba, mà còn đặt mục tiêu đưa đội bóng đến một kỷ nguyên mới.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm