Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Werner muốn vượt mặt Lampard, Drogba ở Chelsea

Tiền đạo người Đức không chỉ muốn trở thành trụ cột của Chelsea như Frank Lampard hay Didier Drogba, mà còn đặt mục tiêu đưa đội bóng đến một kỷ nguyên mới.

"Tôi biết Chelsea từ lâu, khi họ lên ngôi vô địch Champions League với Didier Drogba, HLV Frank Lampard hay Cố vấn Kỹ thuật Petr Cech. Đó là giấc mơ của tôi, nhưng tôi không chỉ muốn giống họ mà còn muốn mở ra ra một kỷ nguyên mới cho Chelsea. Vì vậy, tôi sẽ cố gắng hết mình", Sky Sports dẫn lời Timo Werner.

werner muon vuot lampard anh 1

Werner có buổi tập đầu tiên với Chelsea. Ảnh: Sky Sports.

Werner cũng nói thêm về lý do lựa chọn Chelsea dù trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng anh đã ở rất gần Liverpool. Sky Sports từng cho biết anh ưu tiên đến Liverpool vì muốn được dẫn dắt bởi HLV Juergen Klopp.

"HLV Lampard là nguyên nhân chính. Chúng tôi đã trò chuyện rất nhiều về những thứ như hệ thống, chiến thuật mà ông ấy muốn vận hành, cách tôi chơi bóng và hệ thống sẽ phù hợp với tôi như thế nào.

Ông ấy là một người rất tốt. Ông ấy không chỉ trò chuyện với tôi về những việc một cầu thủ cần làm mà còn muốn giúp đỡ tôi ở cuộc sống ngoài sân cỏ. Tôi rất hạnh phúc khi đến Chelsea", tiền đạo trẻ dành những lời có cánh cho thuyền trưởng Chelsea.

Werner đã chính thức là người của Chelsea vào tháng 6 với bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng. Cầu thủ này đã đến Anh để xem trận cuối cùng của mùa giải Premier League 2019/20 giữa Chelsea và Wolves. Anh cũng vừa có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.

Trong mùa giải 2019/20, Werner ghi được 34 bàn thắng sau 45 trận cho RB Leipzig trên mọi đấu trường. Anh hứa hẹn sẽ mang lại nét tươi mới cho hàng công Chelsea.

Timo Werner ghi bàn sau pha phất bóng hoàn hảo của thủ môn Thủ môn RB Leipzig, Peter Gulacsi có đường chuyền phản công cực kỳ chuẩn xác cho tiền đạo Werner ghi bàn.

Timo Werner nhận quà tri ân từ ban lãnh đạo RB Leipzig

Trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà, RB Leipzig đã dành cho tiền đạo Timo Werner món quà đặc biệt trước khi anh chuyển sang Chelsea từ mùa giải 2020/21.

Mua Werner, Chelsea vẫn chưa chán bóng đá

Với Timo Werner, Chelsea của Lampard đang cho thấy những bước đi đúng hướng trong việc đưa CLB trở lại vị thế ông lớn hàng đầu Premier League và châu Âu.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm