Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Timo Werner nhận quà tri ân từ ban lãnh đạo RB Leipzig

Trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà, RB Leipzig đã dành cho tiền đạo Timo Werner món quà đặc biệt trước khi anh chuyển sang Chelsea từ mùa giải 2020/21.

Theo Daily Mail, trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà Red Bull Arena giữa Leipzig và Dortmund tại vòng 33 Bundesliga, tiền đạo Timo Werner đã nhận được món quà tri ân đặc biệt từ ban lãnh đạo CLB Leipzig. Đó là bức tranh khảm đặc biệt, có hình ảnh Werner thi đấu, ăn mừng trong màu áo Leipzig. Đích thân Giám đốc thể thao Markus Kroesche và Giám đốc điều hành Oliver Mintzlaff là những người trực tiếp xuống sân để trao món quà cho Werner.

Timo Werner nhan qua tri an dac biet tu ban lanh dao RB Leipzig anh 1

Timo Werner nhận món quà đặc biệt trong trận cuối cùng trên sân nhà cho Leipzig. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, trận đấu cuối cùng trên sân nhà của Werner cho Leipzig lại là kỷ niệm buồn. Anh và đồng đội thất bại 0-2 trước Dortmund. Tiền đạo Erling Haaland đã có trận đấu chói sáng khi ghi cả 2 bàn cho Dortmund, qua đó giúp đội bóng vùng Rurh củng cố vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga với 69 điểm sau 33 trận đấu.

Trung phong người Đức sẽ ở gắn bó với thầy trò HLV Julian Nagelsmann đến lúc Bundesliga mùa này kết thúc, trước khi chuyển đến đội bóng mới vào tháng 7 để tiến hành kiểm tra y tế.

Theo Goal, Werner sẽ chuyển tới Chelsea với mức phí 47,5 triệu bảng. Tiền đạo sinh năm 1996 sẽ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 170.000 bảng mỗi tuần.

Tiền đạo người Đức đang trải qua mùa giải thành công với 32 bàn thắng và 13 pha kiến tạo sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường cho RB Leipzig. Mới đây, báo chí Anh tiết lộ Werner xin rút khỏi đội hình dự Champions League của HLV Nagelsmann để hoàn thành thủ tục chuyển đến Chelsea.

Mua Werner, Chelsea vẫn chưa chán bóng đá

Với Timo Werner, Chelsea của Lampard đang cho thấy những bước đi đúng hướng trong việc đưa CLB trở lại vị thế ông lớn hàng đầu Premier League và châu Âu.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm