Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Werner cùng bạn gái đi ăn nhà hàng giảm giá ở London

Tiền đạo người Đức Timo Werner và bạn gái Julia Nagler cùng nhau khám phá cuộc sống ở thành phố London sau khi gia nhập Chelsea từ RB Leipzig.

Sau khi cập bến Chelsea, Werner và bạn gái được phát hiện đi ăn cùng nhau tại nhà hàng Novikov hôm 11/8. Nhà hàng này là địa điểm nổi tiếng của giới giàu có ở Tây London.

Werder và bạn gái được cho là tiết kiệm 10 bảng mỗi người trên tổng hóa đơn, vì chương trình "Ăn để giúp đỡ" do Chính phủ Anh ban hành. Tiền đạo 24 tuổi tỏ ra thích thú với cuộc sống ở địa điểm mới.

Timo Werner anh 1

Timo Werner và bạn gái tranh thủ thời gian để khám phá cuộc sống mới ở thành phố London. Ảnh: BackGrid.

Werner từ chối tham dự những trận đấu còn lại của RB Leipzig ở Champions League để gia nhập Chelsea. Tân binh 52 triệu euro đã có buổi tập ra mắt đội chủ sân Stamford Bridge tại trung tâm Cobham hôm 28/7.

Werner chính thức là người của Chelsea từ tháng 6 với bản hợp đồng trị giá 52 triệu euro. Cầu thủ này đến Anh để xem trận cuối cùng của mùa giải Premier League 2019/20 giữa Chelsea và Wolves. Anh cũng dự khán trong trận chung kết FA Cup giữa "The Blues" và Arsenal hôm 1/8.

Theo tiền đạo người Đức, nguyên nhân chính anh đến Chelsea là vì HLV Frank Lampard. Đồng thời, Werner cũng khẳng định anh không chỉ muốn trở thành trụ cột của Chelsea như Lampard hay Didier Drogba, mà còn đặt mục tiêu đưa đội bóng đến kỷ nguyên mới.

Trong mùa giải này, Werner ghi 34 bàn thắng và có 13 đường kiến tạo sau 45 trận cho RB Leipzig trên mọi đấu trường. Cầu thủ 24 tuổi là tân binh thứ 2 của Chelsea, sau Hakim Ziyech, khi đội bóng hoàn tất án cấm chuyển nhượng một mùa.

Werner và Ziyech dứt điểm ấn tượng trên sân tập Chelsea Hai tân binh trị giá 80 triệu bảng thể hiện kỹ năng ghi bàn tuyệt vời trong buổi tập của Chelsea diễn ra hôm 11/8.

Werner bị CLB cũ châm chọc sau thất bại của Chelsea ở FA Cup

Timo Werner bị châm chọc với hành động bấm điện thoại trên khán đài khi chứng kiến Chelsea thua 1-2 trước Arsenal ở chung kết FA Cup.

Werner muốn vượt mặt Lampard, Drogba ở Chelsea

Tiền đạo người Đức không chỉ muốn trở thành trụ cột của Chelsea như Frank Lampard hay Didier Drogba, mà còn đặt mục tiêu đưa đội bóng đến một kỷ nguyên mới.

Tuệ An

Bạn có thể quan tâm