Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV CLB Sài Gòn: 'Tôi cần thêm thời gian'

Đội bóng của HLV Masahiro Shimoda nhận thất bại thứ hai liên tiếp khi để thua chủ nhà Bình Dương với tỷ số 0-1 vào chiều 24/3.

"Chúng tôi tiếp tục thua 0-1 nhưng trận này đã chơi tốt hơn. Đối thủ đã chơi tốt, họ có nhiều cầu thủ hay, còn chúng tôi chơi sân khách nhưng cũng thi đấu không đến nỗi tệ", HLV Shimoda của CLB Sài Gòn nói sau trận đấu.

Thuyền trưởng người Nhật Bản tiếp tục: "Tôi rất buồn với kết quả này. Tôi mới tiếp quản đội bóng nên cần thêm thời gian. Tôi sẽ tiếp tục duy trì lối chơi và giúp các cầu thủ trẻ tiến bộ hơn. Bàn thua của đội hôm nay là do mất bóng và bị phản công".

ngo hoang thinh anh 1

Cầu thủ Sài Gòn ôm chân đau đớn vì bị chuột rút trong trận thua 0-1 trước Bình Dương. Ảnh: Quang Thịnh.

Trong chuyến làm khách đến sân Gò Đậu của chủ nhà Bình Dương thuộc vòng 5 V.League 2021, CLB Sài Gòn để thua 0-1. Tô Văn Vũ là người ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Đây là thất bại thứ hai liên tiếp của CLB Sài Gòn dưới thời HLV Shimoda. Ở trận đấu này, CLB Sài Gòn cất Đỗ Merlo trên ghế dự bị và chỉ tung vào sân trong hiệp 2. Trong khi đó, đội trưởng Daisuke Matsui không được đăng ký.

Thất bại trước CLB Bình Dương khiến CLB Sài Gòn chỉ có 6 điểm sau 5 vòng, đứng thứ 11. Còn CLB Bình Dương vươn lên thứ 7, với 9 điểm.

Tiến Linh ghi điểm với HLV Park bằng pha kiến tạo Nguyễn Tiến Linh gây ấn tượng với pha dọn cỗ giúp Tô Văn Vũ mở tỷ số cho đội chủ nhà Bình Dương trước CLB Sài Gòn ở vòng 5 V.League chiều 24/3.

Hàng loạt học trò của HLV Park chấn thương nặng

Đỗ Hùng Dũng là cái tên mới nhất gia nhập danh sách những tuyển thủ Việt Nam từng chấn thương dưới thời HLV Park Hang-seo.

Hùng Dũng quan trọng thế nào với tuyển Việt Nam?

CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam đều thiệt hại rất nhiều khi Hùng Dũng không thể thi đấu trong 6 tháng tới.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm