Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB TP.HCM xử lý nghiêm khắc với Hoàng Thịnh

Đội bóng TP.HCM không cổ xúy lối chơi bạo lực, triệt hạ nên sẽ có hình thức kỷ luật với tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sau trận đấu ở vòng 5 V.League 2021.

"Chúng tôi sẽ để Hoàng Thịnh bình tâm lại một, hai ngày nữa rồi mới làm việc với cậu ấy. Tôi chắc chắn Thịnh không có ý định làm tổn thương Hùng Dũng", lãnh đạo CLB TP.HCM chia sẻ với Zing.

"CLB TP.HCM sẽ xử lý nghiêm khắc Hoàng Thịnh. Chủ tịch đội bóng Nguyễn Hữu Thắng sẽ làm việc với cầu thủ này. Chúng tôi không cổ xúy lối chơi bạo lực như vậy", vị này nói thêm.

ngo hoang thinh anh 1

Đỗ Hùng Dũng (trái) trong một pha tranh chấp trước khi gặp chấn thương. Ảnh: Quang Thịnh.

Trong ngày 24/3, sau khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng phẫu thuật xong, đại diện CLB TP.HCM sẽ đến thăm và động viên cầu thủ của CLB Hà Nội. Sự cố xảy ra là điều đáng tiếc cho cả hai đội bóng.

Lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết trận đấu bắt đầu rất hay, chuyên môn cao, thì pha bóng đó đã làm thay đổi mọi thứ. Chủ nhà quyết tâm đánh bại á quân V.League 2020 lần đầu tiên sau 4 mùa giải.

Hoàng Thịnh sẽ chịu một án phạt nội bộ nặng nề. Khán giả cũng muốn xem cách xử lý của đội này như thế nào. Bên cạnh đó, Ban kỷ luật VFF cũng sẽ vào cuộc để đánh giá và đưa ra quyết định.

Đội chủ nhà chơi áp đảo và phần nào chiếm được ưu thế sau khi bóng lăn. Tuy nhiên, pha vào bóng bằng 2 chân của Hoàng Thịnh ở phút 25 đã thay đổi cục diện trận đấu.

Sau khi Hùng Dũng rời sân bằng xe cấp cứu, Hoàng Thịnh nhận thẻ đỏ. CLB TP.HCM chơi thiếu người, nhưng điều quan trọng là các cầu thủ áo đỏ đã rệu rã tinh thần khi thấy Dũng "chíp" gãy chân.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh ghi bàn ngay sau khi trận đấu trở lại, lúc đó xe cấp cứu còn chưa kịp rời khỏi sân. Trung vệ Thân Thành Tín mắc sai lầm chuyền bóng vào chân Văn Quyết để đội bạn ghi bàn.

Geovane Magno ấn định chiến thắng 3-0 bằng pha đánh đầu thoải mái mà không có ai kèm ở phút 57. CLB TP.HCM sụp đổ hoàn toàn vì đa số cầu thủ không còn sức chiến đấu.

HLV Alexandre Polking thừa nhận: "Tình huống va chạm đã thay đổi cục diện trận đấu. Chúng tôi có thể kiểm soát được ngay cả khi chơi thiếu người nhưng tinh thần cầu thủ không còn duy trì được".

ngo hoang thinh anh 2
Highlights V.League 2021: CLB TP.HCM 0-3 CLB Hà Nội Tối 23/3, CLB Hà Nội có chiến thắng dễ dàng trên sân Thống Nhất ở trận đấu tại vòng 5 V.League 2021, nhưng phải trả giá bằng chấn thương nặng của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Ác mộng đến với Hùng Dũng trên sân Thống Nhất

Duy Mạnh trở lại nơi mình từng ngã xuống vì đứt dây chằng và không tin người đàn anh Đỗ Hùng Dũng gặp ác mộng trên sân Thống Nhất khi bị gãy chân.

Lee Nguyễn động viên Ngô Hoàng Thịnh

Tinh thần thi đấu của CLB TP.HCM bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh phạm lỗi dẫn đến pha gãy chân của Đỗ Hùng Dũng ở vòng 5 V.League tối 23/3.

Văn Đức tỏa sáng giúp SLNA ngược dòng trước Đà Nẵng

Chiều 23/3, cú đúp siêu phẩm vào lưới CLB Đà Nẵng của Phan Văn Đức giúp SLNA giành chiến thắng 2-1 trên sân Hòa Xuân trong trận đấu tại vòng 5 V.League 2021.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm