Cơ hội, thách thức của nông sản hữu cơ DannyGreen ở vị thế đắt đỏ
DannyGreen - thương hiệu Việt Nam nổi tiếng với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ - lựa chọn mặt bằng 325 Lý Tự Trọng (quận 1) để tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng tiềm năng.
3.537 kết quả phù hợp
Cơ hội, thách thức của nông sản hữu cơ DannyGreen ở vị thế đắt đỏ
DannyGreen - thương hiệu Việt Nam nổi tiếng với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ - lựa chọn mặt bằng 325 Lý Tự Trọng (quận 1) để tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng tiềm năng.
Sợ mất khách, nhà hàng tiết kiệm từng giọt tương ớt Sriracha
Huy Fong Foods, nhà sản xuất tương ớt Sriracha nổi tiếng khắp thế giới, thông báo sẽ tạm ngừng sản xuất một thời gian. Chuyện gì xảy ra khi sản phẩm này trở nên khan hiếm?
Hai năm liền PNJ đạt danh hiệu ‘Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm'
Chuỗi chương trình bán hàng “Hành trình trang sức xuyên Việt” mang đến chiến thắng lần thứ 2 cho PNJ tại Retail Asia Awards với hạng mục “Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm”.
Tuborg 'chào sân' Đông Nam Bộ bằng chuỗi sự kiện âm nhạc đỉnh cao
Tuborg chính thức ra mắt chuỗi sự kiện âm nhạc “Tuborg Open Your Music - Why Not! Chơi Phải Tới!” tại 7 tỉnh thành phía Nam, hứa hẹn mang đến những giây phút bùng nổ và đáng nhớ.
Loạt xe Nhật đang được ưu đãi phí trước bạ tới cả trăm triệu đồng
Các mẫu xe của thương hiệu Honda, Suzuki, Mitsubishi và Subaru được áp dụng ưu đãi theo hình thức hỗ trợ phí trước bạ, tổng giá trị khuyến mại cao nhất cả trăm triệu đồng.
"Ultraman: Rising" thu hút người xem với một câu chuyện giàu cảm xúc xen lẫn hài hước. Tác phẩm duy trì thứ hạng ấn tượng sau nhiều tuần ra mắt trên nền tảng trực tuyến.
Thủ tướng: Việt Nam sẵn sàng hợp tác chặt chẽ hơn nữa với Hàn Quốc
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định Việt Nam sẵn sàng hợp tác chặt chẽ hơn nữa với Hàn Quốc, thúc đẩy quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện đơm hoa kết trái...
Nhìn lại Húc Fest - thay đổi, cách tân và bùng nổ
Red Bull mở đầu 2024 bằng chiến dịch “Húc tới đi”, đánh dấu một Red Bull trẻ hơn, năng động hơn và chất hơn.
Thúc đẩy nâng cao văn hóa đọc cho thiếu niên, nhi đồng
Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã có Chỉ thị số 02-CT/TWĐTN-CTTN về việc tiếp tục nâng cao văn hóa đọc cho thiếu niên, nhi đồng.
CLB Hà Nội sẵn sàng hỗ trợ Tuấn Hải sang Nhật
Phạm Tuấn Hải được CLB Hà Nội tạo điều kiện đi thi đấu ở nước ngoài dưới dạng cho mượn trong thời gian từ nay tới năm 2027.
Mẫu đồng hồ tăng giá mạnh nhất năm qua
Nền tảng mua sắm đồng hồ trực tuyến Chrono24 vừa tiến hành thống kê dữ liệu, tìm ra những cỗ máy thời gian, thương hiệu đồng hồ được yêu thích nhất trong một năm qua.
Con chơi 'điện tử', cha mẹ vui lòng
Trong những ngày gần đây, một câu chuyện đang được cộng đồng mạng lan truyền, khi rất nhiều cha mẹ chủ động mua hộp game PS (PlayStation) về để con chơi.
Trung tâm mua sắm thoát 'cửa tử' nhờ chiếc máy chơi game từ Nhật
Sự mở rộng của các khu chơi game kiểu Nhật đã trở thành phao cứu sinh, giúp những trung tâm mua sắm thoát "vòng xoáy tử thần".
Những đại gia từng 'nếm vị đắng' của bia
Dù thị trường bia Việt Nam được đánh giá là màu mỡ nhưng nhiều "ông lớn" vẫn phải ngậm ngùi bỏ cuộc.
Chú rể khóc, hứa luôn xem Midu là 'nóc nhà'
Thiếu gia Minh Đạt thổi sáo khi đón cô dâu bước vào lễ đường. Midu nhiều lần xúc động, khóc trong ngày trọng đại.
Vincom khai trương trung tâm thương mại tại Hà Giang và Điện Biên Phủ
Ngày 28/6, CTCP Vincom Retail khai trương TTTM Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ, du lịch địa phương.
‘Cùng em ở ngày thế giới kết thúc’ chưa trọn vẹn
Phim còn nhiều hạn chế về kịch bản, diễn xuất, nhưng đã kịp khép lại bằng cái kết giàu cảm xúc, đủ lắng đọng để người xem chiêm nghiệm thông điệp đẹp đẽ về nhân tính.
Cơ hội, đó là thứ không thể phủ nhận khi một nhà hàng được Michelin Guide vinh danh. Nhưng kèm theo đó là áp lực để phục vụ những thực khách phổ thông ngày càng sành sỏi.
Dựa vào sức mạnh cộng đồng để xây dựng chiến dịch quảng cáo thú vị
Nhiều doanh nghiệp xây dựng các hội nhóm trên mạng xã hội để thực hiện các chiến dịch truyền thông. Để thu hút được khách hàng, cần duy trì sức hút của các hội nhóm cộng đồng.
Hướng tiếp cận AI khác biệt của Oppo
Vừa tự phát triển, vừa khéo léo tận dụng sức mạnh hợp tác với những ông lớn AI khác, Oppo đang cho thấy chiến lược đúng đắn để phục vụ người dùng trong kỷ nguyên AI.