Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh Tuchel rời Chelsea

HLV Thomas Tuchel được nhìn thấy rời đại bản doanh của "The Blues" chỉ một ngày sau khi nhận án sa thải từ lãnh đạo đội bóng.

Theo Sun Sport, nhà cầm quân người Đức nhanh chóng dọn dẹp đồ đạc tại nơi làm việc thuộc trung tâm huấn luyện Cobham ngay khi nhận thông báo sa thải từ giới chủ Chelsea. Sau đó, ông tranh thủ gửi lời chào tạm biệt tới nhân viên, cầu thủ và lập tức rời đi.

Vị HLV 49 tuổi rời đại bản doanh của Chelsea bằng cửa sau để tránh giới truyền thông. HLV Tuchel di chuyển khá lặng lẽ. Gương mặt của ông toát lên vẻ đượm buồn.

Tuchel don do roi Chelsea anh 1

Hình ảnh của Tuchel trong lúc rời đại bản doanh Chelsea.

Trước khi nhận án sa thải tối 7/9, Tuchel vẫn đến làm việc ở sân tập Cobham như thường lệ. Tuy nhiên, ông bất ngờ nhận một cuộc gọi từ ban lãnh đạo "The Blues".

Trong cuộc gọi kéo dài 10 phút, cựu HLV PSG đã cầu xin được trao thêm cơ hội để cải thiện tình hình đội bóng nhưng Chủ tịch Todd Boehly đã từ chối. Theo Mirror, chiến lược gia người Đức đã bị sốc sau khi bị sa thải.

Quyết định sa thải Tuchel được Chelsea đưa ra gần một ngày sau trận thua 0-1 trước Dinamo Zagreb ở vòng bảng Champions League. Đây đã là trận thua thứ 3 của "The Blues" chỉ sau 7 trận từ đầu mùa (3 thắng, 1 hòa).

HLV Tuchel được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea từ tháng 1/2021 và lập tức giúp "The Blues" vô địch Champions League chỉ sau 5 tháng cầm quân. Đến mùa giải 2021/22, HLV người Đức đưa Chelsea vào đến chung kết FA Cup và Carabao Cup, đồng thời xếp thứ 3 chung cuộc ở Premier League.

Chelsea là một trong số những đội bóng chi tiêu mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. "The Blues" bỏ ra 281 triệu euro để đem về 8 tân binh, trong đó đắt giá nhất là trung vệ Wesley Fofana (80,4 triệu euro).

Chelsea hiện xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League 2022/23. Đội sẽ làm khách trên sân của Fulham vào ngày 10/9.

Tuchel don do roi Chelsea anh 2

Những vụ mua sắm đắt giá của Chelsea dưới thời Tuchel.

Declan Rice: Quyết định của trọng tài là nỗi nhục HLV David Moyes và đội trưởng Declan Rice chỉ trích quyết định của trọng tài Andy Madley khi West Ham bị tước bàn gỡ 2-2 ở trận thua Chelsea 1-2 tại vòng 6 Premier League 2022/23.

Guardian: Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ HLV mới

Graham Potter được cho là đã đồng ý rời Brighton để dẫn dắt Chelsea ngay trong mùa giải năm nay.

Bạn gái mới kém 13 tuổi của Thomas Tuchel

Chỉ vài ngày sau khi chính thức ly hôn với vợ cũ, Thomas Tuchel được bắt gặp với tình trẻ Natalie Max. Có nguồn tin cho rằng, một số cầu thủ Chelsea cũng bàn tán về điều này.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm