Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái mới kém 13 tuổi của Thomas Tuchel

Chỉ vài ngày sau khi chính thức ly hôn với vợ cũ, Thomas Tuchel được bắt gặp với tình trẻ Natalie Max. Có nguồn tin cho rằng, một số cầu thủ Chelsea cũng bàn tán về điều này.

Tinh moi cua Thomas Tuchel anh 1

Sau sự tan vỡ của cuộc hôn nhân 13 năm, những tưởng Thomas Tuchel sẽ mất thời gian để vượt qua, nhưng chỉ sau vài ngày từ khi có quyết định ly hôn chính thức từ tòa án, nhà cầm quân người Đức bị bắt gặp tay trong tay với tình mới Natalie Max.

Tinh moi cua Thomas Tuchel anh 2

Một số nguồn tin cho biết cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 5. Cuối tháng 7, trang The Sun đăng tải những hình ảnh của Thomas và Natalie thân mật tại hòn đảo Sardinia thuộc Địa Trung Hải trong kỳ nghỉ dưỡng.

Tinh moi cua Thomas Tuchel anh 3

The Sun trích lời du khách: “Họ trông rất yêu nhau. Có lúc, Natalie đưa tay vòng ra sau cổ Thomas và hôn. Họ đi bơi, thư giãn trên bãi biển, ăn trưa trong nhà hàng của khách sạn và đi thuyền đến đảo Caprera”. Đến cuối ngày, Thomas Tuchel đưa bạn gái về khu biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng có giá thuê lên tới 20.000 bảng Anh một đêm.

Tinh moi cua Thomas Tuchel anh 4

Trước đó, Thomas Tuchel có cuộc hôn nhân 13 năm với cô vợ nhà báo Sissi Tuchel. Cả hai có với nhau 2 cô con gái. Nhưng sau tất cả, cuộc hôn nhân kết thúc trong hòa bình.

Tinh moi cua Thomas Tuchel anh 5

Tình mới của chiến lược gia người Đức là bà mẹ hai con người Brazil 35 tuổi, kém Tuchel 13 tuổi. Cô nàng là chủ sở hữu của công ty ở London đã từng được giới thiệu trên trang web Yummy Mummy UK.

Tinh moi cua Thomas Tuchel anh 6

Natalie sống trong căn nhà ba tầng ở Knightsbridge, được cho là trị giá vài triệu USD. Nơi tình trẻ của Thomas ở là một trong những quận đắt đỏ nhất London và sân Stamford Bridge của Chelsea chỉ cách đó 1,5 km.

Tinh moi cua Thomas Tuchel anh 7

Dù chính thức đường ai nấy đi với vợ cũ rồi mới công khai hẹn hò với tình mới, nhưng câu chuyện tình cảm của vị cựu HLV của Chelsea vẫn khiến truyền thông quan tâm.

Tinh moi cua Thomas Tuchel anh 8

Thậm chí, theo nguồn tin từ trang Twitter chuyên thông tin về Chelsea cho hay: "Những ý tưởng của Thomas Tuchel không còn truyền tải được đến với đội bóng. Một số cầu thủ bàn tán về đời tư và việc Tuchel có bạn gái trẻ hơn như thế nào khi cuộc hôn nhân tan vỡ".

Hôn nhân tan vỡ của HLV Thomas Tuchel

Tháng 4 vừa qua, vợ vị HLV người Đức là Sissi Tuchel đệ đơn ly hôn sau thời gian cố gắng hàn gắn nhưng không thành công.

Tuchel sốc sau khi bị sa thải

Hôm nay (7/9), Thomas Tuchel vẫn đến làm việc ở sân tập Cobham như thường lệ. Tuy nhiên, ông bất ngờ nhận một cuộc gọi từ ban lãnh đạo "The Blues".

Sai lầm của Tuchel

Thomas Tuchel có tròn 100 trận dẫn dắt Chelsea. Tuy nhiên, chủ sở hữu người Mỹ chỉ mất 100 ngày để kết luận rằng đội bóng cần một HLV mới.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm