Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn nhân tan vỡ của HLV Thomas Tuchel

Tháng 4 vừa qua, vợ vị HLV người Đức là Sissi Tuchel đệ đơn ly hôn sau thời gian cố gắng hàn gắn nhưng không thành công.

Hon nhan cua Thomas Tuchel anh 1

2022 có lẽ không phải năm tốt dành cho HLV Thomas Tuchel khi không chỉ vừa bị Chelsea sa thải mà vào tháng 4 vừa qua, người vợ Sissi Tuchel chung sống 13 năm cũng đệ đơn ly hôn với ông.

Hon nhan cua Thomas Tuchel anh 2

Cặp đôi kết hôn vào năm 2009, Sissi theo chân vị HLV trưởng đi khắp những nơi mà bóng đá mang ông tới như Paris, London. Nhưng theo nguồn tin của tờ The Mail, cuộc hôn nhân đã đi tới hồi kết.

Hon nhan cua Thomas Tuchel anh 3

Thomas và Sissi có với nhau hai cô công chúa. Con gái đầu lòng là Emma Tuchel sinh năm 2010 và một năm sau, vợ chồng HLV người Đức chào đón cô con gái thứ hai Kim Tuchel.

Hon nhan cua Thomas Tuchel anh 4

Sissi Tuchel sinh năm 1975 tại Đức. Vợ cựu HLV Chelsea luôn giữ cuộc sống cá nhân trong sự riêng tư và ít khi tiếp xúc với truyền thông.

Hon nhan cua Thomas Tuchel anh 5

Sissi là nhà báo nhưng cô lựa từ bỏ công việc của mình để lui về làm nội trợ, nuôi dạy hai con gái.

Hon nhan cua Thomas Tuchel anh 6

Trước khi hôn nhân đổ vỡ, Sissi và hai con thường xuyên có mặt trên khán đài cổ vũ cho nhà cầm quân người Đức trong các trận đầu quan trọng. Khoảnh khắc Tuchel và vợ hôn ôm nhau tại Chung kết Champions League 2021 từng là biểu tượng của hạnh phúc.

Hon nhan cua Thomas Tuchel anh 7

Dẫu vậy, cặp đôi vẫn đường ai nấy đi. Theo tờ The Mail, "Sissi và Thomas cố gắng hàn gắn nhưng cuối cùng không còn cách nào khác. Điều đó rất đáng buồn và giờ họ coi con gái là ưu tiên hàng đầu. Các giấy tờ đã được nộp để tiến hành ly hôn".

Hon nhan cua Thomas Tuchel anh 8

Không được suôn sẻ trong cả gia đình và sự nghiệp, nhưng người hâm mộ hy vọng HLV Thomas Tuchel sẽ tìm được bến đỗ mới và lần nữa chứng minh tài cầm quân của mình, đặc biệt là sau cú sốc chia tay Chelsea.

Tuchel: 'Chelsea đã tặng Leeds 2 bàn' Chiến lược gia người Đức thất vọng với cách "The Blues" để thủng lưới 2 bàn đầu trong trận thua Leeds United 0-3 ở vòng 3 Premier League 2022/23.

Chelsea sa thải HLV Tuchel

Chelsea bất ngờ nói lời chia tay HLV Thomas Tuchel ngay sau trận thua 0-1 trước Dinamo Zagreb ở vòng bảng UEFA Champions League rạng sáng 7/9.

5 ứng viên thay thế Thomas Tuchel tại Chelsea

HLV Thomas Tuchel mất việc ngay sau khi chạm mốc 100 trận dẫn dắt đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm