Khát vọng tỷ đô của doanh nhân Việt
Đã qua cái thời tỷ đô được dùng để tính chung cho cả một ngành hàng. Giờ đây, nhiều doanh nghiệp (DN), doanh nhân đã có những mốc tỷ đô cho riêng mình.
418 kết quả phù hợp
Khát vọng tỷ đô của doanh nhân Việt
Đã qua cái thời tỷ đô được dùng để tính chung cho cả một ngành hàng. Giờ đây, nhiều doanh nghiệp (DN), doanh nhân đã có những mốc tỷ đô cho riêng mình.
Nhà đại gia đổi ngôi: Ngọc nữ, công tử xung trận
2013 là năm đánh dấu bước chuyển mình của nhiều DN. Một lớp thế hệ trẻ đầy trí tuệ đang dần nắm giữ các vị trí cao nhất, để giúp các doanh nghiệp gia đình trị phát triển.
Tân binh Masan phát tín hiệu cuộc chiến mới ngành đồ uống
Với Vĩnh Hảo và Vinacafe Biên Hòa (VCF), cộng với đợt tái cấu trúc tập đoàn theo hướng tập trung gần đây, Masan liệu có khả năng tạo nên những bất ngờ trên thị trường này.
Masan sẽ khiến Pepsi, Coca Cola, LaVie... vã mồ hôi
Âm thầm tung sản phẩm mới với mác “test - thử”, tập đoàn Masan đang có nhiều động thái viết một câu chuyện rúng động trên thị trường đồ uống trong năm 2014.
Doanh nghiệp ngàn tỷ đập cũ xây mới
Minh Long I, Tân Hiệp Phát, Robo… đang trong quá trình “thay áo” mới để phù hợp với quy mô doanh nghiệp (DN) ngàn tỷ đồng.
Ông chủ Tân Hiệp Phát: 19 năm tồn tại chỉ là 'làm nháp'
Đối với ông Trần Quí Thanh, ông chủ của Tân Hiệp Phát (THP), 19 năm hoạt động của THP chỉ là “làm nháp”, giai đoạn tăng trưởng mới bắt đầu thời điểm này.
3/4 người dùng Việt uống sữa đậu nành tự nấu
Mặc dù dẫn đầu thị trường, song Vinasoy cũng mới chỉ đáp ứng được 1/4 sản lượng trên; 3/4 còn lại hầu hết là sữa đậu nành tự nấu tại nhà.
Tài sản tỷ phú 1 tuổi, nữ tướng 8x xinh đẹp hot nhất tuần
Bóc tách khối tài sản nghìn tỷ của tỷ phú 1 tuổi Huỳnh Hằng Hữu, người thừa kế của các đại gia, nữ tướng 8x điều hành doanh nghiệp nghìn tỷ, hái bông súng ở Campuchia thu bạc triệu... là những tin...
Những 'nữ tướng' 8X xinh đẹp lãnh đạo doanh nghiệp nghìn tỷ
Không chỉ trẻ trung, xinh đẹp, những nữ tướng 8X này còn rất bản lĩnh khi điều hành các doanh nghiệp nghìn tỷ ăn nên làm ra tại Việt Nam.
Thị trường sữa đậu nành: 'Ngôi vương' của Vinasoy
Giai đoạn 2004-2009, tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) của các sản phẩm sữa được Euromoniter đánh giá theo thứ tự: sữa bột công thức (20,8%), sữa nước (15,2%) và sữa đậu nành ( 24,2%). Đến giai đoạn...
Ai có tên trong 195 người Việt siêu giàu?
Con số gần 200 người Việt siêu giàu cùng với khối tài sản lên tới 20 tỷ USD không khiến nhiều người bất ngờ. Nhưng ai là những người có túi tiền trên 30 triệu USD để được đứng trong danh sách này...
Những thiếu gia trẻ nắm vận mệnh ‘tập đoàn gia đình’
Một số đại gia có thực lực mạnh đã mở rộng phạm vi hoạt động và ảnh hưởng của gia đình mình, đồng thời trao quyền điều hành doanh nghiệp cho con cái khi tuổi đời vẫn còn rất trẻ.
Những doanh nghiệp gia đình nức tiếng ở Việt Nam
Số liệu từ hội đồng Doanh nhân gia đình Việt Nam, khoảng 100 công ty gia đình lớn nhất Việt Nam đã đóng góp 1/4 GDP cả nước. Không ít doanh nhân và gia đình đã để lại dấu ấn rất lớn trong lịch sử...
Rượu bia ngoại sắp 'chảy' vào Việt Nam
Các doanh nghiệp đồ uống trong nước đang lo ngại thua ngay trên sân nhà khi Việt Nam tham gia hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Khi đó, thuế nhập khẩu đồ uống sẽ giảm xuống còn 0 %.
Thị trường đồ uống: ‘Mật ngọt trong tay đại gia ngoại’
Thị trường đồ uống Việt Nam là nhóm ngành luôn có tốc độ tăng trưởng cao trong một thời gian dài. Song, mảnh đất màu mỡ này phần lớn nằm gọn trong tay doanh nghiệp nội.
Sếp Tân Hiệp Phát lý giải chuyện xây cảng quốc tế
Theo ông chủ tập đoàn Tân Hiệp Phát, việc đầu tư khu công nghiệp và cảng biển quốc tế là để có hệ thống cung ứng kịp thời, tạo lợi thế cạnh tranh, và mô hình này hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp...
3 công nhân chết ngạt trong bồn giấy ở Bình Định
Khi vào bồn chứa bột giấy để làm vệ sinh, 3 công nhân bị ngạt khí độc dẫn đến tử vong.
Công an bao vây, đầu nậu đốt hàng ngàn cây thuốc lá phi tang
Phát hiện có công an, Hùng lập tức khóa cửa nhà rồi chất đống hàng ngàn cây thuốc lá lậu đốt nhằm phi tang.
Bài học marketing từ Running Man và Bà Tưng
Những hình ảnh tiêu cực về Bà Tưng chính là điểm mạnh thương mại của hiện tượng mạng này. Tương tự, sự khờ khạo tạo nên nét đáng yêu và hấp dẫn của thương hiệu Running Man.
Marketing với Running Man, Bà Tưng, và ông Tưng
Bà Tưng, ông Tưng hay Running Man là những hiện tượng mạng đang được một số công ty, tổ chức khai thác hình ảnh. Việc sử dụng các hiện tượng mạng này có lợi, hại gì?