Tận hưởng mùa lễ hội tất bật với góc nhìn thú vị từ Heineken
Mùa lễ hội năm nay, Heineken mang đến nguồn cảm hứng mới được thể hiện qua những đoạn phim quảng cáo sáng tạo, với thông điệp ấn tượng, nắm bắt cảm xúc của người tiêu dùng.
681 kết quả phù hợp
Tận hưởng mùa lễ hội tất bật với góc nhìn thú vị từ Heineken
Mùa lễ hội năm nay, Heineken mang đến nguồn cảm hứng mới được thể hiện qua những đoạn phim quảng cáo sáng tạo, với thông điệp ấn tượng, nắm bắt cảm xúc của người tiêu dùng.
Trải nghiệm 'Cuộc vui trọn vẹn lối về' thu hút dân công sở
Mô hình “Cuộc vui trọn vẹn lối về” được dựng tại các tòa nhà văn phòng, giúp dân công sở nhận thức rõ hơn về sự nguy hiểm của hành vi lái xe sau khi uống rượu bia.
Được phép là công ty ngoại, Sabeco liệu có hấp dẫn với các quỹ đầu tư?
Việc thả 100% room ngoại của Sabeco có thể không làm tăng tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư ngoại tại doanh nghiệp nhưng sẽ giúp Thaibev giải được bài toán sở hữu gián tiếp.
Đại gia ngoại chi phối thị trường bia Việt ra sao?
Sau khi Sabeco về tay người Thái và Carlsberg đang đẩy nhanh việc trở thành cổ đông chi phối tại Habeco, chỗ của các doanh nghiệp nội tại thị trường bia chỉ còn rất chật hẹp.
Chiếc bánh béo bở của các ông lớn ngành bia Việt
Hơn 90% thị phần bia đang nằm trong tay 4 gã khổng lồ Sabeco, Habeco, Heineken và Carlberg. Người Thái đã nắm quyền chi phối ở Sabeco và với Habeco, Carlberg cũng muốn như vậy.
Rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp tại nơi làm việc tốt nhất châu Á
Tại Heineken - nơi làm việc tốt nhất châu Á do tạp chí HR Asia bình chọn, các bạn trẻ có cơ hội rèn luyện kỹ năng với chương trình quản trị viên tập sự Go Places.
Tại Heineken - nơi làm việc tốt nhất châu Á do tạp chí HR Asia bình chọn, các bạn trẻ có cơ hội rèn luyện kỹ năng với chương trình quản trị viên tập sự Go Places.
Video - The world of Heineken đón vị khách thứ 100.000 tại TP.HCM
The World of Heineken tọa lạc trên 3 tầng cao nhất của tòa nhà Bitexco Financial Tower vừa xác lập kỷ lục mới cho mình với vị khách thứ 100.000 tham gia trải nghiệm vào tối 1/11.
The world of Heineken đón vị khách thứ 100.000 tại TP.HCM
The World of Heineken tọa lạc trên 3 tầng cao nhất của tòa nhà Bitexco Financial Tower vừa xác lập kỷ lục mới cho mình với vị khách thứ 100.000 tham gia trải nghiệm vào tối 1/11.
Mô hình beerclub được giới trẻ Sài Gòn ưa chuộng
Trong dòng chảy cuộc sống thành thị, những bữa tiệc âm thanh, ánh sáng tại các beerclub là hoạt động ăn - chơi đang được giới trẻ yêu thích.
Justatee, Phương Ly và Min khuấy động không khí đất cảng
Justatee, Phương Ly, Min cùng Heineken đã thắp sáng thành phố Hải Phòng với những màn trình diễn sôi động trong chương trình “Hành trình viễn dương”.
Heineken mua công ty bia lớn nhất Trung Quốc
Thương vụ trị giá 3 tỷ USD được kỳ vọng giúp đại gia ngành bia của Hà Lan cạnh tranh với đối thủ AB InBev, nhà sản xuất thương hiệu Budweiser, ở thị trường đông dân nhất thế giới.
Khám phá không gian sống xanh nhờ thực tế ảo và video 360 độ
Cuối tháng 6, khách tới AEON Mall Tân Phú đã có cơ hội trải nghiệm công nghệ thực tế ảo kết hợp video 360 độ thông qua sự xuất hiện của hai cánh cửa kỳ diệu xanh và xám.
Những kỷ lục của Ronaldo sau hat-trick vào lưới Tây Ban Nha
Siêu sao tuyển Bồ Đào Nha khởi đầu World Cup 2018 ấn tượng với hat-trick vào lưới đối thủ Tây Ban Nha, khiến người hâm mộ vỡ òa và giúp anh lập nên những kỷ lục mới.
Tiger Beer: Chúng tôi không còn liên quan đến Phạm Anh Khoa
Đại diện Tiger Beer nói Phạm Anh Khoa không phải gương mặt đại diện. Trước kia, hãng có hợp tác trong một TVC quảng cáo, nhưng đã hết hợp đồng, dừng phát.
Martin Garrix đến TP.HCM trong sự kiện trải nghiệm F1
DJ số 1 thế giới năm 2016, 2017 Martin Garrix sẽ đến với các raver Sài thành trong sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” do Heineken tổ chức vào ngày 4/5.
Thương vụ Sabeco - Thaibev: 'Mua bia kèm lạc'
Trong thương vụ 5 tỷ USD mua Sabeco, người Thái còn phải tính tới việc sử dụng khối tài sản đất đai của Sabeco.
Rừng Đông Nam Á ‘hy sinh’ cho Thế vận hội Mùa hè Tokyo 2020
Các tổ chức vì môi trường kêu gọi Ủy ban Olympic Quốc tế và quan chức Tokyo chú ý tới môi trường sau khi gần 90% gỗ để xây sân vận động được lấy từ Malaysia và Indonesia.
Đoạn quảng cáo bị cho là "phân biệt chủng tộc thậm tệ" của Heineken
Heineken vừa phải dỡ clip quảng cáo cho sản phẩm Heineken Light sau những phàn nàn rằng clip này mang tính phân biệt chủng tộc.
Heineken rút quảng cáo bị chỉ trích là 'phân biệt chủng tộc'
Heineken vừa phải rút clip quảng cáo cho sản phẩm thức uống nhẹ, Heineken Light, sau những phàn nàn rằng đoạn clip này mang tính phân biệt đối xử với người da màu.